vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Loạt trải nghiệm hấp dẫn cho mùa hè ở nước Nhật

Không mang nét đẹp lãng mạn như vào mùa hoa anh đào hoặc mùa thu lá đổ, Nhật Bản mùa hè lại mang nét đẹp trong trẻo, với cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi, tiết trời mát mẻ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: ngắm hoa, leo núi, tản bộ trong rừng.

Ngắm muôn sắc hoa tại đảo Hokkaido

Hokkaido-he-min

Hokkaido được biết đến là hòn đảo chính nằm ở phía Bắc Nhật Bản, nơi đây được thiên nhiên ưu áo với sự đa dạng về địa hình non cao, sông hồ, biển cả và bầu trời trong vắt suốt 4 mùa. Tuy nhiên, mùa hè tại Hokkaido thì hấp dẫn hơn cả. Mùa hè ở Hokkaido bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc từ tháng 8 hằng năm. Tiết trời hè trên đảo khá mát mẻ (chỉ khoảng 20 đến 25 độ), rất ít mưa.

Trong những ngày hè đảo Hokkaido mê hoặc nhiều người bởi trăm hoa đua nở với cảnh sắc thiên nhiên đẹp động lòng người. Và trải nghiệm đầu tiên được nhiều người chọn lựa khi đến Hokkaido vào mùa hè chính là tham quan cánh đồng Farm Tomita với những bông hoa oải hương rực rỡ. Đặt chân đến đây hẳn ai ai cũng sẽ trầm trồ khi bắt gặp những cánh đồng oải hương trải dài đến hút tầm mắt để rồi ngay lập tức rút điện thoại ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Một khi đã đến Hokkaido vào mùa hè, các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội chèo thuyền dạo quanh hồ Toya được. Hồ nước rộng lớn, được bao quanh bởi cỏ hoa xanh tươi sẽ là khoảng không gian tuyệt vời để bạn thư giãn.

Leo núi Phú Sĩ

Đến với Nhật Bản vào mùa hè, bạn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm leo núi Phú Sĩ đặc biệt thú vị, bởi núi Phú Sĩ mở cửa cho người chinh phục từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 9.

Để chinh phục được biểu tượng của Nhật Bản các bạn sẽ phải mất khoảng hai ngày. Để trải nghiệm các bạn có thể nghỉ đêm tại nhà gỗ ở lưng chừng núi trước khi lên đỉnh vào sáng sớm hôm sau để đón mặt trời mọc.

Với phong cảnh đẹp hữu tình, kèm theo nhiều suối nước nóng, núi Phú Sĩ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, khó quên.

Tắm biển, khám phá đại dương tại đảo Okinawa

Okinawa-min

Okinawa là một hòn đảo lớn nằm tại cực nam của Nhật Bản, nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, đặc biệt hấp dẫn cho những ai yêu thích biển và muốn nạp thêm vitamin sea cho mùa hè của mình.

Được ví như Hawaii của Nhật Bản, đến với Okinawa bạn sẽ ngay lập tực bị nơi đây mê hoặc bởi bãi biển xanh trong, bờ cát trắng mịn trải dài những rạn san hô đầy màu sắc, cánh rừng rậm cận nhiệt đới… tất cả kết hợp tạo nên một hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ.

Ngoài khoảng thời gian vui chơi trên bãi biển hay khám phá đại dương, tại Okinawa còn có hàng loạt các trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ lỡ như: thủy cung Churaumi Okinawa, vịnh Kabira, đại lộ quốc tế Okinawa…

Hòa mình trong không gian rực rỡ của nhiều lễ hội pháo hoa

Vào mùa hè, pháo hoa được trình diễn khắp nơi trên đất nước Nhật Bản đặc biệt trong tháng 7 và tháng 8 nhân dịp lễ Obon. Tokyo và Yokohama là hai thành phố lớn có nhiều lễ hội pháo hoa. Ngoài ra, lễ hội pháo hoa ở một số thành phố khác cũng thu hút được nhiều du khách tham dự như: Nagaoka ở Niigata (ngày 2-3/8), tập trung ở dọc bờ sông Shinano; Suwa ở Nagano (ngày 15/8), diễn ra gần sông Fuefuki và sông Kamanashi; hay Shinmei ở tỉnh Yamanashi, phía bắc núi Phú Sĩ, kết hợp giữa trình diễn pháo hoa và âm nhạc.

Để đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt, các bạn cần sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 16/05/2024 07:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403