vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Nhật Bản tháng 3, ngắm hoa anh đào nở rộ

Tháng 3 sắp tới cũng là lúc các tín đồ xê dịch truyền tai nhau về những chuyến vi vu xứ Phù Tang và đón chờ mùa hoa anh đào nở rộ. Đây cũng là một trong những thời điểm đẹp nhất tại đất nước Nhật Bản, thu hút khách du lịch địa phương và quốc tế đông đảo ghé thăm.

Thời tiết khí hậu tại Nhật Bản vào tháng 3 như thế nào?
 
Thông thường, mùa xuân ở Nhật Bản sẽ bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài tới tháng 5. Riêng tháng 3 do mới là giai đoạn đầu mùa xuân nên thời tiết vẫn còn khá lạnh, nền nhiệt trung bình khoảng 5 – 13 độ C. Bước sang tháng 4 và tháng 5 thì nền nhiệt sẽ tăng dần và ấm áp hơn. Mặc dù tháng 3 còn lạnh nhưng nhìn chung so với mùa đông thì đã ấm áp hơn nhiều, đặc biệt là có nắng ấm, không khí vô cùng trong trẻo dễ chịu, lý tưởng cho các chuyến tham quan, khám phá. Đặc biệt, vào tháng 3, trên khắp đất nước Nhật Bản sẽ đón chào mùa hoa anh đào nở rộ xinh đẹp và quyến rũ. 
 
Phần đông du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản vào tháng 3 đều với mục đích chính là có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa anh đào – quốc hoa của Nhật Bản. Bạn cần lưu ý rằng, hoa anh đào Nhật Bản sẽ có thời gian nở rộ khác nhau tùy từng vùng, và mỗi năm lại có một lịch hoa nở khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết, địa lý. Chính vì thế, ABAY sẽ tiếp tục theo dõi thông tin và cập nhật đến bạn sớm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tìm hiểu những thông tin này qua internet, cụ thể là các trang web thời tiết hoặc du lịch của Nhật Bản nhé. 
 
nhat-ban-thang-3
 
Tháng 3 là thời điểm Nhật Bản chìm trong sắc hoa anh đào nở rộ xinh đẹp và cuốn hút
 
Tháng 3 là mùa của nhiều lễ hội đặc sắc tại Nhật Bản
 
Tháng 3 là mùa xuân, là thời điểm tại Nhật Bản diễn ra rất nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc và hấp dẫn. Cùng ABAY tham khảo một số lễ hội nổi bật nhất như:
 
Lễ hội ngắm hoa anh đào:
 
Đây có lẽ là một trong những lễ hội tuyệt vời nhất, nổi tiếng nhất tại đất nước hoa anh đào mà bất kì du khách nào tới Nhật Bản cũng không thể bỏ lỡ. Lễ hội cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và dạo chơi trong sắc hoa nở rộ cực kì xinh đẹp và cuốn hút. 
 
- Thời gian diễn ra: Cuối tháng 1 – đầu tháng 5.
- Địa điểm tổ chức: Các khu vực phía nam Okinawa, Kyushu, Kanto, Shikoku…
 
Lễ hội hoa mai Bunkyo:
 
Không chỉ có hoa anh đào, đất nước Nhật Bản vào khoảng cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 còn đón chào sắc hoa mai bung nở tại chùa Yushima Tenmangu – một ngôi chùa với hơn 300 cây mai từ thời Edo trong lịch sử Hàn Quốc. 
 
- Thời gian: Tháng 2 – đầu tháng 3.
- Địa điểm: Chùa Yushima Tenmangu.
 
le-hoi-mua-xuan-nhat-ban
 
Nhật Bản đón chờ rất nhiều lễ hội đặc sắc và hấp dẫn trong dịp xuân về
 
Lễ hội Hiwatari:
 
Đây là một lễ hội truyền thống của chùa Yakouin Takaosan với sự kiện độc đáo – đi trên lửa bằng chân không của các thầy tu Yamabushi. Người Nhật Bản cho rằng được chiêm ngưỡng cũng như trải nghiệm nghi thức này sẽ đem lại may mắn. 
 
- Thời gian: Ngày 8/3 hàng năm.
- Địa điểm: Đền Yakouin, núi Takaosan.
 
Hội chợ Animejapan
 
Những du khách địa phương và quốc tế là tín đồ đam mê văn hóa Anime Nhật Bản chắc chắn không thể bỏ qua hội chợ Animejapan – một hội chợ nổi tiếng chuyên buôn bán truyện tranh Nhật Bản lớn nhất thế giới. 
 
- Thời gian: 21-22/03 hàng năm.
- Địa điểm: Tokyo Big Site.
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 06/02/2024 13:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403