vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du xuân Nhật Bản, ghé thăm những ngôi đền nổi tiếng linh thiêng

Nếu bạn có lịch trình vi vu Nhật Bản trong dịp đầu xuân mới năm nay thì đừng quên dành thời gian ghé thăm những ngôi đền nổi tiếng tại đất nước này để cầu bình an nhé. Đây cũng là nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên với không khí vô cùng trong lành và dễ chịu đấy.

Dưới đây là 3 đền thờ cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản, không chỉ bởi bề dày lịch sử cùng sự linh thiêng cổ kính mà còn bởi cảnh sắc không gian thơ mộng và xinh đẹp. 
 
Đền Itsukushima (Hiroshima)
 
den-itsukushima
 
Ngôi đền Itsukushima với cánh cổng Torii giữa biển đầy độc đáo
 
Nhắc đến các đền thờ tại Nhật Bản thì đền Itsukushima chính là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất. Ngôi đền này được xây dựng vào giữa thế kỉ thứ 13 tại đảo Miyajima thuộc tỉnh Hiroshima, thờ 3 vị thần biển linh thiêng. Ngôi đền sở hữu lịch sử thú vị, và đặc biệt nhất, thu hút nhất chính là cánh cổng Torii bằng gỗ long não. Đồng thời, khi thủy triều lên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời khi cánh cổng nằm giữa mênh mông nước biển. Khi thủy triều xuống, con đường đi bộ dẫn đến chân cổng sẽ được mở ra. 
 
Đền Fushimi Inari Taisha (Kyoto)
 
den-fushimi-inari
 
Đền Fushimi Inari Taisha ấn tượng với lối đi gồm 1.000 chiếc cổng Torii 
 
Du khách có dịp ghé thăm cố đô Kyoto thì không thể bỏ lỡ chuyến viếng thăm vãn cảnh ngồi đền Fushimi Inari Taisha – một ngôi đền được xây dựng vào năm 711 dưới chân núi Inari để thờ Nữ thần lúa và cầu mùa màng bội thu. Điểm ấn tượng nhất của ngôi đền chính là lối đi với 1.000 chiếc cổng Torii tạo nên cảnh sắc khác biệt và độc đáo. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy tại ngôi đền này có rất nhiều tượng cáo ở khắp mọi nơi, bởi theo truyền thuyết của Nhật Bản thì cáo được xem là sứ giả của thần Inari. 
 
Đền Meiji Jingu (Tokyo)
 
den-meiji-jingu-tokyo
 
Đền Meiji Jingu toát lên vẻ đẹp thanh tịnh và trang nghiêm
 
Giữa trung tâm thủ đô của Nhật Bản, tại công viên Yoyogi thuộc quận Shibuya có một ngôi đền nổi tiếng về sự linh thiêng, đặc biệt cuốn hút bởi tọa lạc giữa rừng cây xanh tốt, đó là đền Meiji Jingu. Hầu hết du khách có lịch trình tham quan Tokyo đều được giới thiệu ghé thăm ngôi đền này. Mặc dù về kiến trúc và không gian thì đền Meiji Jingu khá đơn giản, mộc mạc, nhưng nơi đây vẫn toát lên một vẻ đẹp thoáng đãng, thanh tịnh và vô cùng trang nghiêm. Ngôi đền này cũng là nơi vào đầu năm mới, người Nhật thường mặc Kimono truyền thống tới để cầu bình an, hạnh phúc và tài lộc. 
 
Trong chuyến vi vu đất nước mặt trời mọc vào dịp đầu xuân, bạn hãy lên kế hoạch để vãn cảnh một trong những ngôi đền nổi tiếng tại đây để có thật nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 11/01/2024 15:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403