vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trốn Tết ở những Resort đẹp như mơ ở Huế

Nhiều người thích tụ tập cùng bạn bè, người thân, vui chơi, ăn uống trong dịp Tết. Tuy nhiên cũng không ít người lựa chọn Tết là thời điểm để nghỉ ngơi, thư giãn, gác lại mọi âu lo và nạp thêm cho mình nguồn năng lượng mới. Đến với Huế dịp Tết này để nghỉ ngơi, các bạn hãy lưu ngay những Resort đẹp bậc nhất được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Kobi Onsen Resort Hue – địa chỉ: Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, thành phố Huế

Kobi-Onsen-min

KOBI Onsen Resort Hue (trước đây là Kawara My An Onsen Resort) — khu phức hợp resort theo tiêu chuẩn 5 sao mang dáng dấp của một ngôi làng Nhật Bản. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đến Huế với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Bởi chọn nghỉ lại tại Kobi Onsen Resort Hue bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các dịch vụ cao cấp như: tắm khoáng nóng onsen, lưu trú tại tại phòng khách sạn hay villa riêng, ẩm thực fine dining, spa, khu giải trí... Trong đó, khu tắm suối khoáng nóng được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn onsen Nhật Bản, kết hợp nguồn khoáng nóng tự nhiên tại Mỹ An, Huế.

Các phỏng nghỉ tại đây cũng được thiết kế theo phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng cũng vô cùng ấm cúng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Phòng nghỉ có ban công đón ánh sáng, là nơi bạn có thể thư giãn với tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp.

Resort nằm cách Chợ Nọ khoảng 2 km, Chợ Đông Ba 8 km và Cầu Tràng Tiền 7 km… rất tiện cho việc đi lại, tham quan của các bạn.

Laguna Park Homes Lang Co

Laguna-min

Nếu bạn muốn lựa chọn một địa điểm lưu trú cho gia đình, người thân với kỳ nghỉ dài ngày đầy tiện nghi trong dịp Tết này thì Laguna Park Homes Lang Co chính là chọn lựa hàng đầu.

Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lang Co, khu nhà Laguna Park Homes là nơi lưu trú với khoảng không gian riêng tư đẹp mắt, phù hợp cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng.

Mỗi căn hộ tại Laguna Park Homes đều hướng ra sân gôn với tầm nhìn tràn màu xanh hút mắt.

Các căn phòng nghỉ được trang trí với sắc màu kem trang nhã, tất cả chỗ ở hiện đại tại đây đều có ghế sofa, tủ quần áo và tiện nghi ủi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, đầu đĩa DVD và máy vi tính cũng được trang bị để khách giải trí.

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Pilgrimage-hue

Được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp chất năng động đương đại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa cũng là một địa chỉ lưu trú làm hài lòng bất kỳ ai chọn đến với nơi đây.

Tọa lạc tại vùng ngoại ô yên tĩnh trong khung cảnh nông thôn mộc mạc, được bao quanh bởi những khu vườn xanh tốt Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa mang đến không gian yên bình, thư thái với bầu không khí trong lành để các bạn mặc sức tận hưởng.

Đặc biệt, nhiều người đánh giá nhà hàng tại đây cung cấp đa dạng các loại đồ ăn ngon để các bạn trải nghiệm.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình khám phá Huế vào dịp Tết này, hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Tư, 31/01/2024 16:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403