vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà tiết kiệm tại các khách sạn 4 sao khu trung tâm Phú Quốc

Nếu hành trình du lịch Phú Quốc của các bạn có người già và trẻ nhỏ đi cùng, thì bạn nên chú trọng vào trải nghiệm nghỉ dưỡng, tiện nghi. Dưới đây, ABAY sẽ gợi ý đến các bạn các khách sạn 4 sao khu trung tâm Phú Quốc phù hợp với nhu cầu chuyến đi của bạn.

Chen Sea Resort & Spa – địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc.

Chen-min

Nằm ngay bên vùng vịnh biển thơ mộng - Chen Sea Resort & Spa được nhiều người yêu thích và chọn làm điểm lưu trú khi có dịp ghé đến Phú Quốc.

Khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao sở hữu hơn 36 căn biệt thự riêng biệt với nhiều chọn lựa về không gian nghỉ dưỡng dành cho các bạn: Villa Description, Beach Front Villa, Jacuzzi Villa hoặc Two Bedrooms Pool Villa. Các biệt thự được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như sân hiên ngoài trời, bể bơi riêng, bồn tắm chìm ngoài trời, phòng tiếp khách, phòng bếp… chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái.

Famiana Phú Quốc Resort & Spa – địa chỉ: Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc.

Famiana-min

Nằm dọc trên bãi Trường thơ mộng và cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Famiana sở hữ diện tích lớn hơn 4ha với khoảng 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế theo phong cách trang nhã và hiện đại. Các phòng nghỉ được bố trí rộng với ban công cùng tầm nhìn ra bãi biển đẹp.

Không gian thoải mái cùng nắng gió biển chan hòa mang đến cho các bạn những giây phút nghỉ ngơi đáng giá trong những ngày lưu lại tại Phú Quốc.

Anja Beach Resort & Spa Phú Quốc - Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc.

Anja-Beach-Resort-min

Những vị khách đã từng nghỉ lại tại Anja Beach Resort & Spa Phú Quốc đều có ấn tượng tốt đẹp về một khu Resort với không gian sống được thiết kế theo kiến trúc nhà cổ đồng bằng Bắc Bộ kết hợp với những đường nét hiện đại, sang trọng. Và điểm ấn tượng của Resort này chính là xen kẽ giữa các ngôi nhà là khoảng sân vườn xanh mướt, những lối đi được lát đá sạch sẽ và phẳng phiu. Nghỉ tại đây bạn có thể thư giãn, dạo bộ trong không gian trong lành và dễ chịu này.

Bên cạnh đó, các phòng, villa tùy vào hạng sẽ đi kèm nhiều hạng mục tiện ích cao cấp như bể bơi riêng, ban công ngắm cảnh, vườn riêng, bồn tắm nằm… Phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi lưu lại tại đây. Bên cạnh đó resort cũng cung cấp nhà hàng với các món Âu, Á được đánh giá là khá ngon phục vụ cho nhu cầu của du khách. 

Ngoài việc chuẩn bị trước chỗ ở cho chuyến đi, để có được hành trình khám phá Phú Quốc trọn vẹn, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 03/04/2024 16:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403