vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thổ Chu huyền bí – mời gọi bạn đi và khám phá!

Là một quần đảo nằm trong vịnh Thái Lan, cách đảo Phú Quốc khoảng hơn 100 km – đảo Thổ Chu với nét đẹp hoang sơ và huyền bí luôn khiêu khích trí tò mò của bất kỳ tín đồ du lịch nào.

tho-chu-1-min

Một lần đặt chân đến Thổ Chu, bạn sẽ ngay lập tức bị nơi đây cuốn hút bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, biển trời xanh biếc và dưới lòng đại dương sâu kia là một thế giới của vô số những rạng san hô đầy màu sắc cùng nguồn hải sản dồi dào quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành, dễ chịu của một thế giới thật khác với cuộc sống xa đất liền và gom nhặt được cho mình những trải nghiệm mới lạ và thú vị khó có thể nào quên.

Đến với Thổ Chu, bạn có thể đặt chân đến nhiều địa điểm hấp dẫn của hòn đảo này như:

Bãi Ngự: đây là nơi dân cư tập trung nhộn nhịp nhất, cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội và cũng là địa điểm du lịch đẹp nhất của đảo. Đến bãi Ngự bạn có thể bị mê hoặc bởi bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng êm. Ở đây bạn có thể tắm biển, biển vô cùng sạch hoang sơ không hề có dấu vết của sự tàn phá do sự đô thị hóa. Xa xa thấp thoáng những cây bàng vuông biểu tượng mãnh liệt của sự sống biển đảo.

tho-chu-2-min

Bãi Đông: nằm ở phía Đông của Thổ Chu, Bãi Đông với vẻ đẹp hoang sơ khiến nhiều người phải lòng ngay từ lần đầu đặt chân đến. Bãi Đông có cát trắng mịn, nước biển trong xanh, nước biển ấm và sóng rất êm. Chính vì vậy, tắm biển hay các hoạt động vui chơi dưới nước đều được nhiều người yêu thích khi đến đây. Đặc biệt, tại bãi Đông có một ngọn hải đăng cổ kính, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển và đảo hùng vĩ.

Bãi Nồm: nằm ở phía Tây đảo Thổ Chu, bãi Nồm mang nét đẹp bình dị, hoang sơ và cũng rất cuốn hút. Bãi Nồm có cát vàng, nước biển xanh ngọc, sóng lớn. Tới đây các bạn có thể thỏa sức tắm biển, tham gia các hoạt động mạo hiểm như lướt sóng, cưỡi ngựa… Bãi Nồm còn có một hang động bí ẩn, trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm.

tho-chu-3-min

Bãi Chàm: cách bãi Ngự khoảng 3 km và nằm ở phía Nam đảo, Bãi Chàm hấp dẫn nhiều người bởi bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng nhẹ. Bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động dưới nước như lặn ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền kayak… Bãi Chàm còn có một khu rừng nguyên sinh, trong đó có nhiều loài cây cổ thụ và động vật hoang dã.

Ngoài ra, đến với đảo Thổ Chu, bạn còn có thể tham quan các đảo nhỏ khác như hòn Cao Cát, hòn Nhạn, hòn Xanh, hòn Khô… để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo của chúng.

Để đến với đảo Thổ Chu, các bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc, sau đó tiếp tục hành trình đi Thổ Chu của mình bằng tàu cao tốc với thời gian di chuyển khoảng 7 tiếng và vé tàu khoảng 50.000 đ/người.

Để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm cho chuyến đi của mình, các bạn đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được những tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

T.Hai, 04/12/2023 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403