vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất trong năm?

Đảo ngọc Phú Quốc là một địa điểm du lịch có khí hậu thời tiết khác biệt một chút so với nhiều vùng miền khác trên cả nước. Chính vì thế, khi có dự định ghé chơi hòn đảo nhiệt đới phương Nam, hầu hết các du khách đều băn khoăn không biết thời điểm nào mới là đẹp nhất và lý tưởng nhất. Cùng ABAY đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Mặc dù là một vùng biển đảo, nhưng Phú Quốc lại có thời tiết rất “ngược” so với nhiều thành phố biển. Trong khi mùa hè là mùa nóng bức, mùa du lịch biển ở miền Bắc hay miền Trung, thì tại Phú Quốc lại là mùa mưa, cụ thể là từ tháng 5 đến tháng 9, Phú Quốc sẽ đón những cơn mưa có thể gây lụt, thậm chí gây ra hạn chế cho nhiều hoạt động ngoài trời như câu mực đêm hay lặn ngắm san hô. Ngược lại, từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau, trong khi ở miền Bắc và miền Trung bước vào thời điểm của những cơn gió mùa đông và cái ẩm ướt của mùa xuân thì tại Phú Quốc lại trở nên khô ráo, ít mưa bởi đây là mùa khô của hòn đảo ngọc. Thời tiết vô cùng đẹp khi không quá nắng nóng, nền nhiệt trung bình chỉ khoảng 27 độ C, đặc biệt biển êm, phù hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển và khám phá ngoài trời. 
 
mua-du-lich-pq
 
Mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Phú Quốc
 
Từ những thông tin này, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời là mùa nào du lịch Phú Quốc thì đẹp nhất trong năm rồi phải không? Chắc chắn mùa đẹp nhất là mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, do thuận lợi về thời tiết nên nhu cầu du lịch Phú Quốc cũng cao hơn, chắc chắn giá vé máy bay cũng như các chi phí về dịch vụ đi lại, ăn uống, khách sạn cũng tăng cao. 
 
Trong khi đó, nếu du lịch mùa thấp điểm là mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 9 thì lợi thế là khách du lịch vắng, chi phí vé máy bay, ăn ở đi lại sẽ “mềm” hơn, nhưng bạn lại gặp những bất lợi do mưa gió gây ra. Thậm chí bạn cũng khó mà tắm biển hoặc trải nghiệm ngoài trời nếu tới Phú Quốc đúng những ngày mưa to gió lớn.
 
du-lich-pq
 
Dù chọn thời điểm nào đến Phú Quốc thì bạn cũng nên theo dõi sát các thông tin về thời tiết
 
Lời khuyên đưa ra cho bạn là hãy chọn đi vào thời điểm giao mùa, có nghĩa là khoảng tháng 10 và tháng 4. Đây là những giai đoạn cuối mùa mưa và đầu mùa khô, thời tiết khá tốt nhưng khách chưa quá đông nên bạn sẽ vừa có những khoảnh khắc trải nghiệm thoải mái mà giá cả chưa quá tăng cao. Ngoài ra, nếu bạn không ngại mùa thấp điểm thì hoàn toàn có thể chọn đặt vé máy bay đi Phú Quốc trong khoảng tháng 5 đến tháng 9, tuy nhiên cần theo dõi thật sát các thông tin về thời tiết và chuẩn bị kĩ càng về đồ đạc vật dụng đi mưa.
 
Trên đây là một số thông tin hữu ích dành cho những du khách đang có dự định ghé chơi đảo ngọc phương Nam trong năm mới 2024. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 05/02/2024 07:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403