vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món đặc sản chỉ Phú Quốc mới có

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và thơ mộng, nơi đây còn gây thương nhớ với thiên đường ẩm thực hấp dẫn, mà trong đó có những món ăn độc đáo không “đụng hàng” với bất kì nơi nào khác. Cùng ABAY tham khảo xem món ăn nào lại đặc sắc đến vậy bạn nhé.

Ghẹ Hàm Ninh
 
Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản, chắc chắn không thể bỏ lỡ một bữa ngon ở làng chài Hàm Ninh. Thiên nhiên ưu ái cho nơi đây khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm nên hải sản ở Hàm Ninh cũng rất phong phú và tươi ngon, ngoài ra giá cả cũng rất phải chăng. Trong số các loại hải sản thì ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng nhất bởi thịt chắc, thơm ngon và cũng được chế biến thành nhiều món khác nhau như rang me, canh ghẹ, rang muối ớt… Tuy nhiên hầu hết du khách đều nhận xét rằng ghẹ hấp vẫn là món ngon nhất bởi giữ nguyên được vị ngọt thơm của thịt ghẹ tươi. 
 
ghe-ham-ninh-phu-quoc
 
Du lịch Phú Quốc, đừng quên thưởng thức món ghẹ Hàm Ninh
 
Cồi biên mai
 
Những du khách đặt vé máy bay đi Phú Quốc mà hỏi người địa phương nên thử món ăn gì, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu món cồi biên mai – phần cồi nằm trong con sò biển có kích cỡ chỉ bằng đồng xu, được chế biến thành rất nhiều món ngon như xào, nấu cháo và đặc biệt là tẩm muối ớt nướng than hồng. Cồi biên mai nướng muối ớt có vị ngọt thơm của thịt cồi và vị đậm đà của gia vị sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. 
 
Bún kèn
 
Bún kèn là một món ăn vô cùng dân dã và giản dị ở Phú Quốc, và có lẽ cũng chỉ tại đảo ngọc mới có món ăn này. Một tô bún kèn sẽ có bún trắng, topping là đu đủ và dưa leo bào sợi, rau thơm cùng thịt cá được hấp rồi xào nước cốt dừa, sau đó chan lên trên là nước lèo (nước dùng) ninh từ cá nhồng hoặc cá ngân để tạo vị thanh ngọt. Một món ăn đơn giản nhưng mang đậm nét đặc trưng của miền biển mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ. 
 
bun-ken-phu-quoc
 
Bún kèn - món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn ở Phú Quốc
 
Bún quậy
 
Đây là một món đặc sản trứ danh của vùng đảo ngọc, với các nguyên liệu như mực, chả tôm, chả cá và nước lèo trong vắt, ngọt thanh. Đặc biệt, nước chấm của bún quậy là nước chấm tự pha từ muối, bột ngọt, đường, tắc, ớt xay. Khi ăn, cần quấy thật mạnh các gia vị này cho hòa quyện và có lẽ vì thế người ta mới gọi món này là bún quậy. Ở một số quán ăn tại Phú Quốc, thực khách sẽ có cơ hội tự pha nước chấm để tạo ra hương vị phù hợp với mình, quả là thú vị phải không nào?
 
Bánh canh chả cá thu
 
Bánh canh là một món ăn khá phổ biến ở các tỉnh ven biển miền Trung và miền Nam. Tuy nhiên bánh canh chả cá thu Phú Quốc thì lại mang một hương vị rất riêng, và có lẽ không thể lẫn với bất kì địa phương nào khác. Sẽ thật thiếu sót nếu chuyến vi vu đảo ngọc của bạn thiếu đi món ăn này đấy. Tô bánh canh chả cá thu Phú Quốc sẽ gồm bánh canh trắng muốt sợi to, bên trên là vài miếng chả cá thu hấp và chiên, chút tỏi phi, hành ngò gai và sau đó chan nước dùng, ăn kèm giá, ớt và chút chanh. Hương vị sẽ cuốn vô cùng và bạn khó mà quên được trải nghiệm hấp dẫn này. 
 
banh-canh-cha-ca-thu-pq
 
Bánh canh chả cá thu Phú Quốc có hương vị riêng vô cùng khác biệt
 
Trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới, hãy dành thời gian để thưởng thức 5 món ăn đặc sản đầy độc đáo nơi đây bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 10/01/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403