vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nhanh tay đặt ngay những khách sạn giá phải chăng, chất lượng tốt ở khu vực Bắc đảo Phú Quốc

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất trong năm khi tiết trời dễ chịu và thiên nhiên quyến rũ vô cùng. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến với đảo ngọc để có cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Trước khi bắt đầu chuyến đi của mình, hãy tham khảo ngay những địa chỉ lưu trú giá hợp lý, chất lượng tối tại khu vực Bắc đảo Phú Quốc mà ABAY đã tìm được sau đây nhé!

Vinpearl Phú Quốc Resort– bãi Dài, gành Dầu, Phú Quốc

Vinpearl-min

Tọa lạc tại khu vực đẹp nhất của bãi Dài - Vinpearl Phú Quốc Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn hành trình trải nghiệm ngập tràn hương sắc thiên nhiên đặc trưng của đảo ngọc. Vinpearl Phú Quốc Resort được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo, xen kẽ cùng những đường nét hiện đại và tinh tế, mang đến cho các bạn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Vinpearl Phú Quốc Resort cung cấp lượng lớn phòng nghỉ được bố trí tiện nghi, mang đến cho các bạn không gian nghỉ dưỡng đặc biệt thoải mái. Bên cạnh đó, Vinpearl Phú Quốc Resort còn cung cấp hồ bơi ngoài trời rộng lớn, vườn cây xanh tốt… là khoảng không gian các bạn có thể dạo bộ, trẻ nhỏ có thể vui chơi thỏa thích.

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc - Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang

nam-nghi-min

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại đảo ngọc - Nam Nghi Coral Peninsula nằm trên bờ biển của bán đảo Móng Tay độc đáo cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 25km là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho tất cả những ai đến với Phú Quốc.

Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc Island được bao quanh bởi những rừng cây tươi tốt và khu bãi biển riêng đầy cát trắng với nước màu ngọc lam đẹp hút mắt. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và nhà hàng trong khuôn viên vô cùng tiện lợi.

Các phòng nghỉ tại Nam Nghi Coral Peninsula Phu Quoc Island đều được thiết kế hiện đại, có ban công và sân hiên thoáng đãng.

Ngoài ra, chọn lựa lưu trú tại Nam Nghi Coral Peninsula các bạn có thể thoải mái xả hơi trong phòng xông hơi khô hay thư giãn ở bể sục tại trung tâm spa. Resort có quầy lễ tân 24 giờ với các nhân viên thông thạo tiếng Việt lẫn tiếng Anh để hỗ trợ khách thu xếp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ và trợ giúp đặc biệt khác.

Fusion Resort Phu Quoc – Vũng Bàu, Cửa Vạn, Phú Quốc

Fusion-min

Trải dài hơn 20ha, nép mình trên vịnh riêng thuộc Cửa Cạn, Vũng Bàu, phía Bắc đảo Phú Quốc - Fusion Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Đảo Phú Quốc.

Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại và được trang bị đầu đủ các tiện nghi như: ti vi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh…

Không gian sân vườn tại Fusion Resort để các bạn có thể thoải mái dạo bộ, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng sự bình yên đến diệu kỳ trên đảo ngọc.

Trên đây là một số địa chỉ lưu trú nổi bật nhất tại khu vực Bắc đảo Phú Quốc được nhiều người đánh giá về chất lượng phục vụ tốt, không gian thì thoải mái, phóng khoáng phù hợp cho các các chuyến đi nghỉ dưỡng của gia đình. Bên cạnh đó, nếu các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Phú Quốc cho mình cùng gia đình trong thời gian tới, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 19/10/2023 07:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403