vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán: Bạn đã biết?

Bạn có dự định vi vu đảo ngọc Phú Quốc trong dịp Tết âm lịch tới đây, nhưng còn lăn tăn chưa biết “đường đi lối lại” thế nào, đặc biệt là chưa có kinh nghiệm làm sao để vừa vui chơi thoải mái nhưng lại không tốn kém quá nhiều. Vậy thì cùng ABAY tham khảo ngay một số lưu ý dưới đây bạn nhé.

Lên kế hoạch cho chuyến đi
 
len-ke-hoach-di-phu-quoc-tet
 
Việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết là vô cùng quan trọng
 
Đây là một trong những bước đầu tiên vô cùng quan trọng trước khi đi du lịch, không phải chỉ riêng đảo ngọc Phú Quốc mà có thể nói là đối với mọi điểm đến. Bạn càng lên kế hoạch chi tiết, đầy đủ và rõ ràng bao nhiêu thì chuyến đi của bạn sẽ suôn sẻ và thoải mái bấy nhiêu. Bạn cũng chủ động được lịch trình, giúp tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, thời điểm bạn xác định đi du lịch Phú Quốc là vào dịp Tết âm lịch, chắc chắn lượng du khách sẽ đông đúc thì việc lên kế hoạch này càng cần phải lưu tâm hơn. 
 
Kiểm tra thời tiết tại Phú Quốc vào dịp Tết
 
Thông thường, dịp Tết âm lịch tại Phú Quốc sẽ có nền nhiệt độ trung bình khoảng 25 – 33 độ C, không mưa bão, có nắng nhẹ, nhìn chung thời tiết khá thuận lợi và lý tưởng cho du lịch. Mặc dù vậy, trước chuyến đi bạn vẫn nên thường xuyên kiểm tra các thông tin về khí hậu tại đây để chủ động chuẩn bị quần áo, trang phục cho phù hợp. Chẳng hạn nếu có nắng thì bạn nên mang theo mũ, kính, kem chống nắng. Nhưng cũng đừng quên dự phòng một chiếc áo mưa hoặc cây dù cỡ du lịch nhỏ gọn nhé. 
 
Đặt vé máy bay, vé tàu, thuê xe máy
 
ve-may-bay-tau-di-phu-quoc
 
Bạn nên đặt trước các phương tiện di chuyển như máy bay, tàu, xe máy hay ô tô
 
Chắc chắn rồi, trước chuyến đi ít nhất 1 tháng thì bạn nên có kế hoạch và book vé máy bay đi Phú Quốc. Bởi giá vé sát Tết vô cùng cao, nhất là khi Phú Quốc được xem là điểm đến cực “hot” mùa du xuân. Ngoài ra, trong lịch trình của bạn, nếu có nhiều địa điểm phải di chuyển bằng các phương tiện như tàu, thuyền, xe máy, ô tô… thì bạn cũng nên tính trước, sau đó liên hệ với khách sạn hoặc các đơn vị dịch vụ để đặt trước các phương tiện này. Bạn rất không nên để đến khi tới Phú Quốc rồi mới đặt xe, sẽ rất mất thời gian và có thể còn không có phương tiện để thuê. 
 
Đặt phòng khách sạn
 
Đây cũng là một trong những dịch vụ then chốt trong chuyến du lịch của bạn. Ngay khi có vé máy bay với thời gian bay cụ thể, bạn nên tham khảo và đặt phòng khách sạn luôn để tránh quá sát ngày bay thì giá phòng cũng tăng cao, thậm chí là không còn phòng ưn ý để đặt. 
 
Chuẩn bị hành trang cần thiết
 
Trước ngày bay khoảng vài ngày, bạn hãy ghi ra giấy những vật dụng cần thiết mang đi để xếp vali. Bạn nên tránh mang quá ít đồ thì không có đồ để dùng, nhưng cũng đừng mang thừa thãi quá, vừa nặng hành lý mà lại cồng kềnh, khó di chuyển. Ngoài ra nếu quá cân thì bạn còn phải trả thêm phí hành lý mà không cần thiết. Đặc biệt, với các loại giấy tờ tùy thân để bay thì bạn nên kiểm tra thật kĩ càng từ sớm, nếu bị hỏng, rách hay hết hạn thì vẫn có thời gian để xử lý. 
 
Khảo giá trước khi quyết định sử dụng bất kì dịch vụ tham quan, mua sắm, ăn uống nào ở Phú Quốc
 
khao-gia-vui-choi-o-phu-quoc
 
Đừng quên tham khảo giá trước khi sử dụng bất kì dịch vụ tham quan hay mua sắm, ăn uống nào tại Phú Quốc
 
Dịp Tết thì không chỉ ở Phú Quốc mà bất kì địa phương nào, nhất là các khu du lịch, đều có khả năng tăng giá vật phẩm. Vì thế, bạn nên tham khảo giá trước khi sử dụng bất kì dịch vụ tham quan, mua sắm hay ăn uống nào để tránh bị mua với giá quá cao mà chất lượng lại không đảm bảo nhé. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có thêm kinh nghiệm cho chuyến vi vu đảo ngọc Phú Quốc trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 29/12/2023 14:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403