vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top khách sạn mới được xếp hạng tốt nhất Việt Nam năm 2024

Tạp chí du lịch Mỹ Travel Leisure mới đây đã công bố danh sách những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024. Đây chính là những địa chỉ vàng để bạn lưu tâm chọn lưu trú và trải nghiệm trên những hành trình mới của bạn đấy nhé!

Anam Mũi Né

Anam-mui-ne-min

Vùa được chính thức khai trương và đưa vào hoạt động từ tháng 01/2023, nhưng Anam Mũi Né đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người yêu thích và chọn lựa nghỉ lại cho mỗi chuyến đi của mình.

Anam Mũi Né tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay phía đông của bãi biển Mũi Né cuốn hút bởi cảnh quan hoang sơ, tươi đẹp và hấp dẫn. Anam hiện đại và tinh tế nhưng vẫn mang nét hoài cổ và phong cách kiến trúc theo trường phái Đông Dương.

Các phòng nghỉ được thiết kế rộng và thoáng với nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tối màu, gạch lát sàn theo lối cổ điển, các tác phẩm nghệ thuật treo trên tường. Tất cả mang lại cho không gian khách sạn một tông màu tự nhiên, trầm ấm mang đến cảm giác gần gũi cho khách lưu trú lại tại đây.

 Voco Ma Belle Đà Nẵng

Voco-min

 Nằm bên bờ biển Đà Nẵng thơ mộng - Voco Ma Belle khiến cho ai ai cũng dễ dàng đắm say bởi cảnh quan khi nghỉ dưỡng này quá đỗi yên bình và xinh đẹp.

Voco Ma Belle sở hữu hơn 200 phòng nghỉ với tiện nghi sang trọng, ưu tiên không gian riêng tư, hướng đến việc mang lại cho khách lưu trú cảm giác thư thái, dễ chịu khó kiếm tìm ở một nơi nào khác.  

Điểm nhấn đầy ấn tượng của Voco Ma Belle chính là những bức tường cong cùng sự kết hợp giữa ba màu xanh, vàng, xám chủ đạo kết hợp với các món đồ trang trí… Đây cũng chính là góc sống ảo vô cùng độc đáo được nhiều người thích thú.

Fusion Resrot & Villa Đà Nẵng

Fusion

Fusion Resrot & Villa được thiết kế theo phong cách cách biệt thự biệt lập sang trọng với vườn riêng, hồ bơi và lều hóng gió.

Mỗi biệt thự đầu được bố trí 3 phòng ngủ với sức chứa tối đa 10 người, phù hợp cho các du khách đi theo gia đình hoặc nhóm bạn. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại đây cũng rất chu đáo, tận tình làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nhất.

La Festa Phú Quốc

La Festa được ví như là địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó, La Festa còn có vị thế rất đẹp khi nằm ngay gần Cầu Hôn (Kiss Bridge) cũng là điểm nhấn trong chuyến lưu trú tại nơi này.

Grand Mercure Hà Nội

ks-Grand

Grand Mercure được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương và tân cổ điển vô cùng hài hòa và độc đáo, khác biệt với các khách sạn khác cũng nằm ở khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội.

Khách sạn gần những điểm du lịch nổi tiếng như Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh… rất tiện lợi cho việc tham quan, khám phá thủ đô của các bạn.

Trên đây là các địa chỉ lưu trú rất lý tưởng cho mọi chuyến đi của bạn trong thời gian tới. Và để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhé!

 

T.Tư, 10/01/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403