vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 điểm du lịch mới ở Phú Quốc khiến ai ai tới cũng phải trầm trồ

Bắt đầu đi vào hoạt động và đón khách tham quan từ tháng 12/2023, Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio by Hilton, Cầu Hôn, chợ đêm sáng tạo Vuifest Bazaar… hứa hẹn sẽ là những điểm đến thu hút nhiều du khách đến với Phú Quốc vào dịp cuối năm.

Cầu Hôn

cau-hon-min

Sau hơn hai năm "thai nghén" thiết kế và ba năm kiến tạo tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, vừa qua Cầu Hôn đã chính thức được hoàn thiện và đưa vào khai thác.

Cây cầu có chiều dài hơn 800m được lấy cảm hứng thiết kế từ bức tranh Chúa tạo ra Adam (The Creation of Adam) của danh họa Michelangelo (Italya) và cây cầu được dệt bởi đàn chim trong sự tích ông Ngâu bà Ngâu của văn hóa Á Đông. Chính sự giao thoa mật mã văn hóa giữa hai quốc gia đã tạo nên những nét đẹp đầy ấn tượng và đặc biệt cho câu cây cầu này.

Điểm đặc biệt của cây Cầu Hôn chính là hai nhánh cầu phía Bắc và phía Nam cách nhau 30cm, vừa một cái ôm, một nụ hôn, một cái bắt tay hữu nghị. Khoảng cách này được tính toán một cách kỹ lưỡng để sao cho vào ngày 1/1 hàng năm, mặt trời lúc hoàng hôn Phú Quốc sẽ rơi đúng vào giữa hai nhánh cầu, tạo nên khoảnh khắc ấn tượng mà ai ai cũng ước ao một lần được chiêm ngưỡng.

Chợ đêm sáng tạo Vuifest Bazaar

Vuifest-Bazaar-min

Tọa lạc tại thị trấn  Hoàng Hôn phồn hoa và lãng mạn - Chợ đêm sáng tạo Vuifest Bazaar là điểm đến hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chợ đêm sáng tạo Vuifest Bazaar quy tụ hơn 40 gian hàng được bài trí quy củ và bắt mắt. Các gian hàng được bố trí thành các khu bán các mặt hàng đồng loại như: ẩm thực vùng miền, các sản phẩm thời trang và quà tặng sáng tạo, thủ công mỹ nghệ.

Ngoài ra, đến với Chợ đêm sáng tạo Vuifest Bazaar các bạn còn có cơ hội được thưởng thức những show diễn nhạc kịch và hoạt náo hàng đêm, với không gian âm nhạc đầy sôi động và ngẫu hứng mang lại cho bạn những phút giây trải nghiệm khó có thể quên.

La Festa Phu Quoc

La-Festa-min

Nằm ngay trung tâm của thị trấn Hoàng hôn và được thiết kế đồng nhất với tổng thể kiến trúc nơi đây - La Festa Phu Quoc như mang đến làn gió mới mẻ, hấp dẫn cho hoạt động nghỉ dưỡng tại thị trấn xinh đẹp này.

La Festa Phu Quoc được thiết kế từ cảm hứng của thị trấn ven biển Amalfi của Italy với những gam màu sáng kết hợp cùng mái vòm đất nung hồng hay xanh lam, cùng những chi tiết khảm gạch mosaic.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi tại La Festa Phu Quoc sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời.

Để sớm đến Phú Quốc và có cho mình những trải nghiệm thú vị tại 3 điểm đến “mới toanh” ở trên, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

 

T.Hai, 11/12/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403