vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ngân sách dưới 1 triệu đồng thì book resort nào ở Phú Quốc?

Bạn muốn trải nghiệm một số resort ở Phú Quốc nhưng tài chính thì lại không dư dả cho lắm. Tuy nhiên bạn đừng vội lo lắng nhé, bởi tại đảo ngọc có kha khá các resort với giá phòng “mềm mại” chưa tới 1 triệu đồng/ đêm mà chất lượng cũng vô cùng “ổn áp”. Cùng ABAY điểm danh một vài gợi ý dưới đây ngay thôi nào.

Camellia Resort & Spa
 
Là một trong những khu nghỉ dưỡng khá cao cấp của đảo ngọc Phú Quốc, Camellia Resort & Spa nằm ngoài rìa thị trấn Dương Đông, không xa thị trấn quá nhưng cũng vừa đủ để tách biệt với khu đông đúc, tránh được ồn ào, phù hợp cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh và thư thái. Resort này gây ấn tượng cho du khách bởi nhiều khu vườn riêng, tạo không gian xanh mát và ngoài ra cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như quán bar, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, trung tâm spa… Phòng nghỉ của resort cũng rất tiện nghi và thoải mái, mang đến cho du khách những trải nghiệm dễ chịu và ấm cúng khi lưu trú tại đây. 
 
Giá phòng tham khảo: Từ 679.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
camellia-resort-phu-quoc-dep
 
Camellia Resort & Spa với không gian xanh mát đầy ấn tượng
 
MyPlace Siena Garden Resort
 
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, MyPlace Siena Garden Resort gây ấn tượng đúng như cái tên của mình, khi sử dụng tông màu xanh của cây cối làm chủ đạo, đồng thời các vật dụng, nội thất cũng được làm bằng gỗ đơn giản, mộc mạc, mang đến cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế và trang nhã. Nếu bạn thuộc team yêu thích hòa mình vào thiên nhiên, không thích chốn đông đúc và xô bồ thì hãy thử resort này khi đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhé.
 
Giá phòng tham khảo: Từ 785.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Long Beach Resort
 
Long Beach Resort sở hữu diện tích rộng lớn đến ngạc nhiên, khoảng 2,4 hecta với hệ thống 72 phòng nghỉ. Đặc biệt, phòng ở Long Beach Resort được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống và vật liệu chủ đạo hoàn toàn bằng gỗ, thậm chí cả nội thất và vật dụng cũng ưu tiên chất liệu này. Chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận được bầu không gian an yên, thân thiện và rất trong lành, dễ chịu khi lưu trú tại đây. Các phòng nghỉ hầu hết đều hướng biển hoặc hướng vườn để tận dụng tối đa ánh sáng cùng không khí tự nhiên. Những du khách muốn tiện lợi thì ngay trong resort cũng có nhà hàng với thực đơn các món hải sản, đặc sản ngon miệng của Phú Quốc, đồng thời có đầy đủ quầy bar, hồ bơi ngoài trời, spa, tennis…
 
Giá phòng tham khảo: Từ 720.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
long-beach-resort-phu-quoc
 
Hồ bơi ngoài trời siêu đẹp ở Long Beach Resort Phú Quốc
 
Daisy Resort Phú Quốc
 
Resort này sở hữu vị trí khá độc đáo khi tọa lạc bên triền núi thuộc thị trấn Dương Đông, cách trung tâm thị trấn khoảng 2km. Tận dụng vị trí đắc địa này, resort được thiết kế trên ý tưởng mang đến không gian xanh thiên nhiên mộc mạc và gần gũi với 45 phòng nghỉ bungalow để du khách có thể thoải mái cảm nhận và trải nghiệm không khí an yên, trong lành nơi đây. 
 
Giá phòng tham khảo: Từ 960.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Orange Resort Phú Quốc
 
Đây là một trong những resort giá tốt mà có vị trí thuận tiện nhất khi nằm ở trung tâm thị trấn, chỉ cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng 1km. Có lẽ vì thế mà giá phòng nơi đây cũng suýt soát 1 triệu đồng/ phòng/ đêm. Tuy nhiên so với nhiều resort sang chảnh khác thì đây vẫn là một mức giá “mềm mại” hơn cả. Orange Resort có 47 bungalow nhưng các bungalow được thiết kế phối hợp nhiều gam màu lạ mắt, tạo cảm giác sinh động và bắt mắt. Các phòng nghỉ được trang bị nội thất tiện nghi và chất lượng. Đồng thời resort cũng có nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng, tươi ngon.
 
Giá phòng tham khảo: Từ 970.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
orange-resort-phu-quoc
 
Phòng nghỉ ở Orange Resort được thiết kế dạng Bungalow với nhiều gam màu tạo không gian sinh động và bắt mắt
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 29/12/2023 15:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403