vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 resort giá tốt, gần trung tâm Phú Quốc

Tháng 8 mà du lịch Phú Quốc thì chắc chắn rằng giá vé máy bay cũng như các dịch vụ khác đều giảm mạnh. Một trong những khu vực được nhiều du khách lựa chọn nhất khi ghé chơi đảo ngọc chính là khu vực trung tâm gần chợ đêm Phú Quốc. Cùng ABAY tham khảo một số resort giá hợp lý và chất lượng tốt ở đây bạn nhé.

Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc

 
Địa chỉ: 121 đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang.
 
Mặc dù là một khu resort nghe khá “sang chảnh”, nhưng khu nghỉ dưỡng này lại sở hữu mức giá phòng thấp nhất chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm. Đây là mức giá không quá rẻ nhưng cũng là một mức giá tương đối tốt so với nhiều khách sạn trên khu vực trung tâm đảo ngọc. Nơi đây có không khí trong lành và thoáng mát khi khuôn viên được trồng nhiều cây xanh và đón trọn gió biển thổi vào vô cùng dễ chịu. Với số lượng phòng khoảng 52 phòng, chất lượng và tiện nghi tùy thuộc mức giá bạn chọn, Tom Hill Resort & Spa thực sự là một nơi lưu trú tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ ngơi hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. 
 
tom-hill-resort-phu-quoc
 
Không gian hiện đại như mơ ở Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc
 

La Mer Resort Phú Quốc

 
Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông. 
 
Với những ai yêu thích thiên nhiên và không gian xanh mát, yên bình thì La Mer Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ những bước chân đầu tiên tới đây. Resort có hệ thống 33 bungalow thiết kế mở với sàn gạch cùng nội thất hoàn toàn bằng gỗ, sân hiên hướng vườn, cùng với phong cách bài trí phòng nghỉ khá đơn giản nhưng vẫn tiện nghi, tạo nên cho nơi đây hơi hướng vô cùng mộc mạc, an yên mà đầy ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn đi bãi biển Bà Kèo gần đó hoặc ngay trong resort cũng có đầy đủ dịch vụ lặn biển, spa, massage hiện đại. Có thể nói, nhắc đến La Mer là nhắc đến một nơi để bạn “trốn” khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của thị thành để đắm mình trọn vẹn giữa thiên nhiên. 
 
Mức giá phòng: Khoảng 1.243.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
la-mer-phuquoc
 
La Mer Resort Phú Quốc dành cho team yêu thiên nhiên
 

Bauhinia Phú Quốc Resort

 
Địa chỉ: Hẻm 91, Tổ 10, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.
 
Vẫn là một nơi chốn nghỉ ngơi đưa bạn đến với không khí thanh bình, an yên và thư thái. Bauhinia với hệ thống 55 phòng nghỉ tiện nghi và nội thất hoàn toàn bằng gỗ, tông nâu ấm áp, đủ để bạn cảm thấy thật nhẹ nhàng, gần gũi và ấm áp. Mặc dù sở hữu mức giá phòng không quá đắt đỏ, chỉ khoảng 1.155.000 đồng/ phòng/ đêm, nhưng Bauhinia cung cấp cho du khách những dịch vụ chất lượng nhất như massage, hồ bơi, lặn biển… cùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện từ nhân viên. Resort này cũng rất gần khu trung tâm với chợ đêm Dinh Cậu cùng nhiều điểm tham quan khác nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển. 
 
bauhinia-phuquoc
 
Bauhinia sở hữu mức giá phòng không quá đắt nhưng cung cấp các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp
 
Trên đây là 3 khu resort chất lượng, gần trung tâm nhưng lại sở hữu mức giá siêu hợp lý ở Phú Quốc. Bạn hãy lưu lại ngay cho chuyến vi vu đảo ngọc sắp tới nhé. Và đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 07/07/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403