vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 8 vi vu Phú Quốc có sợ mưa không?

Giá vé bay Phú Quốc tháng 8 hiện đang rất hấp dẫn, thế nhưng nhiều du khách còn e ngại vì sợ giai đoạn này là mùa mưa ở đảo ngọc, sẽ ảnh hưởng tới các hoạt động của chuyến đi. Vậy thì hãy cùng ABAY tìm hiểu xem, tháng 8 có thể du lịch Phú Quốc được không bạn nhé.

Thời tiết tháng 8 ở Phú Quốc như thế nào?

 
Đúng như nhiều du khách đã biết, tháng 8 là thời điểm mùa mưa ở Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn cần lưu tâm rằng những cơn mưa ở đảo ngọc phương Nam thường sẽ là mưa rào rất nhanh, xen kẽ có nắng nhẹ và đặc biệt mùa này ở Phú Quốc cũng rất hiếm khi có bão. Mưa thường chỉ xuất hiện nhiều ở phía bờ Đông hoặc Tây của đảo, trong khi khu vực bờ phía Nam và Bắc do có nhiều núi che chắn nên mưa không nhiều và cũng nhanh tạnh
 
Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà vào giai đoạn này, đảo ngọc vẫn thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước. Chỉ cần theo dõi sát thời tiết và chuẩn bị kĩ càng thì chuyến đi của bạn vẫn hứa hẹn thành công hơn mong đợi. 
 
con-nen-du-lich-phu-quoc-thang-8
 
Những cơn mưa tháng 8 ở Phú Quốc thường đi qua rất nhanh và có xen kẽ nắng nhẹ, thời tiết khá hợp lý để đi du lịch
 

Lợi ích khi bạn du lịch Phú Quốc vào tháng 8

 
- Vé máy bay và các dịch vụ giảm giá mạnh: Tháng 8 có thể coi là mùa thấp điểm du lịch ở Phú Quốc, nên giá phòng khách sạn, giá vé máy bay cũng như nhiều dịch vụ khác sẽ giảm khá mạnh. Bạn sẽ chắc chắn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Ngoài ra, lượng khách du lịch không đông đúc như vào giai đoạn cao điểm nên những ai yêu thích sự bình yên, thoải mái đúng nghĩa thì đây là một thời điểm rất tốt. 
 
- Tháng 8 là mùa nấm tràm ở Phú Quốc: Bạn đã bao giờ được thưởng thức món đặc sản nấm tràm ở Phú Quốc chưa? Nếu chưa thì nhất định phải đặt vé máy bay đi Phú Quốc vào mùa mưa thì mới có đấy nhé. Thay vì ra đảo để ăn hải sản thì tháng 8, bạn có thể thỏa thích ăn các món được chế biến từ nấm tràm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt rất tươi nữa. 
 
- Dù trời mưa nhưng Phú Quốc vẫn không thiếu nơi để vui chơi, giải trí: Một điểm trừ khi du lịch Phú Quốc vào tháng 8 là ảnh hưởng của mưa nên bạn sẽ khó mà tham quan nhiều bãi biển như Bãi Trường, Bãi Dài. Tuy nhiên khu vực Bãi Sao hay Bãi Khem lại ít mưa nên bạn có thể ghé thăm các bãi biển này cũng vô cùng tuyệt vời. Mùa này cũng rất hợp lý để tham quan khu vực Suối Tranh hay suối Đá Bàn với khung cảnh thiên nhiên đầy chất thơ. Ngoài ra, các điểm tham quan khác như Nhà tù Phú Quốc, Vinpearl Land, Vinpearl Safari, cáp treo Hòn Thơm thì hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì của những cơn mưa cả. Bạn có thể dành trọn 1 ngày để vui chơi ở đây cũng rất thú vị. 
 
du-lich-phu-quoc-troi-mua
 
Mùa mưa nhưng Phú Quốc không thiếu nơi để bạn thỏa sức vui chơi
 
Hi vọng rằng, với một số thông tin hữu ích trên đây thì các khách hàng của ABAY sẽ tự tin đặt vé máy bay đi Phú Quốc vào tháng 8 mà không còn e ngại về thời tiết nữa.
 
Đừng quên, liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 nếu có nhu cầu đặt vé máy bay để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 07/07/2023 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403