vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 lý do bạn không nên bỏ lỡ chuyến vi vu đảo ngọc Phú Quốc tháng 11

Bạn đang có dự định vi vu đảo ngọc phương Nam vào tháng 11 tới đây, nhưng lại lo lắng không biết rằng thời tiết và phong cảnh giai đoạn này có thuận lợi hay không? Cùng ABAY cập nhật vài thông tin hữu ích để có quyết định cuối cùng nhé.

phu-quoc-thang-11
 
Bỏ lỡ chuyến du lịch Phú Quốc tháng 11 thì quả là bạn đang có lỗi với thời tiết đấy
 
Nếu được hỏi rằng có nên du lịch Phú Quốc tháng 11 không, chắc chắn nhiều du khách từng có kinh nghiệm ghé chơi đảo ngọc đều ủng hộ. Vì những lý do mà ABAY liệt kê ngay dưới đây:
 
- Thời tiết Phú Quốc tháng 11 rất đẹp và phù hợp cho du lịch:
 
Bạn lo lắng rằng Phú Quốc tháng 11 có mưa ư? Thực tế, tháng 11 là giai đoạn Phú Quốc bước vào mùa khô, nên thời tiết vô cùng tươi đẹp. Lượng mưa giảm mạnh, nếu có chỉ còn rất ít. Nền nhiệt độ trung bình tại đây cũng tăng nhẹ, khoảng 24 – 32 độ C, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, trải nghiệm ngoài trời, đắm mình giữa thiên nhiên, đặc biệt là các hoạt động vui chơi trên biển. 
 
- Lượng du khách tới Phú Quốc tháng 11 chưa quá đông:
 
Do là đầu mùa khô nên vào tháng 11, đảo ngọc chưa đón quá đông khách du lịch. Chính vì lý do này, những ai muốn du lịch Phú Quốc không phải chen chúc, xô bồ thì tháng 11 chính là lựa chọn rất lý tưởng. Bạn sẽ thoải mái trải nghiệm, tận hưởng mọi cảnh đẹp, dễ dàng tìm được những giây phút bình yên, nhẹ nhàng và thư giãn mà vào mùa cao điểm rất khó có. 
 
Cũng do lượng khách du lịch lúc này chưa quá đông nên giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng như chi phí cho các dịch vụ khác bao gồm khách sạn, ăn uống, đi lại… cũng không quá đắt đỏ. 
 
- Phú Quốc tháng 11 có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn:
 
Như đã nói ở trên, tháng 11 khí hậu Phú Quốc rất thuận lợi cho du lịch, ngoài ra phong cảnh thiên nhiên lúc này cũng vô cùng tươi đẹp, bầu không khí trong lành và dễ chịu. Có thể nói, thời điểm này nếu bạn bỏ lỡ chuyến vui chơi ở Phú Quốc thì quả là có lỗi với thời tiết đấy. 
 
hoang-hon-phu-quoc
 
Không thể bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn ở Phú Quốc
 
Những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc, bạn đã thử chưa?
 
- Tắm biển ở những bãi biển nổi tiếng: Được mệnh danh là đảo ngọc, nên Phú Quốc tự hào với rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng. Trong đó có những cái tên như Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Sao… được xem như “gắn mác” đảo ngọc, bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ với biển xanh cát trắng nắng vàng. Tranh thủ tháng 11 đã vào mùa khô, bạn hãy chọn 1 hay vài bãi biển đẹp, thuận tiện di chuyển để vui chơi và tắm biển thỏa thích nhé. 
 
- Lặn biển ngắm san hô: Đây cũng là một hoạt động trải nghiệm không thể thiếu khi bạn vi vu Phú Quốc. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô đầy màu sắc dưới đáy đại dương. Hòn Thơm là một trong những địa điểm lặn ngắm san hô lý tưởng nhất tại Phú Quốc đấy bạn ạ. 
 
- Ngắm hoàng hôn lãng mạn: Những du khách yêu thích vẻ đẹp bình yên và thơ mộng thì chắc chắn không thể bỏ qua khoảnhkhắc hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp. Mũi Dinh Cậu là một trong những địa điểm giúp bạn có thể ghi lại khung cảnh đầy chất thơ này. 
 
- Thưởng thức hải sản: Du lịch biển đảo thì làm sao có thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon được phải không nào? Bạn sẽ đắm chìm trong thiên đường của các loài hải sản được chế biến thành vô vàn món ngon hấp dẫn mà giá cả thì phải chăng. Làng chài Hàm Ninh là địa điểm nổi tiếng về hải sản ở Phú Quốc mà du khách nên lưu lại trong lịch trình của mình nhé. 
 
lan-ngam-san-ho-phu-quoc
 
Lặn ngắm san hô là một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất khi bạn du lịch đảo ngọc
 
Với những điều thật thú vị này thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc là có nên du lịch Phú Quốc tháng 11 hay không rồi. Còn bây giờ, hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và tiết kiệm nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 29/09/2023 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403