vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá sắc thu Ninh Bình tại 5 điểm đến siêu lãng mạn này!

Bạn có biết, mùa thu ở Ninh Bình được xem là mùa đẹp nhất trong năm tại mảnh đất cố đô này. Cũng nhờ thế, vẻ đẹp mùa thu Ninh Bình tựa như một bức tranh với nhiều gam màu tươi sáng, mang đến cho du khách những ấn tượng tuyệt vời. Cùng ABAY khám phá bức tranh ấy qua 5 điểm đến vô cùng lãng mạn dưới đây nhé.

Tam Cốc
 
Tam Cốc được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn” khi sở hữu vô số những cảnh đẹp nên thơ. Thuộc quần thể Tam Cốc – Bích Động, nơi đây hội tụ nhiều hang động và núi đá vôi với hình dáng và màu sắc rất độc đáo. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy những di tích lịch sử còn lưu lại liên quan đến triều đại nhà Trần. Đặc biệt, có dịp tới Tam Cốc vào mùa thu, bạn sẽ được lênh đênh trên thuyền để dạo chơi dòng sông Ngô Đồng, ngắm nhìn không gian của mây trời, các hang động, núi đá kì vĩ để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. 
 
tam-coc-mua-thu
 
Tam Cốc mùa thu với vẻ đẹp nên thơ và lãng mạn
 
Chùa Bích Động
 
Sau Tam Cốc thì chùa Bích Động sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích khám phá tâm linh. Ngôi chùa được ví như một viên ngọc sáng tinh khiết giữa chốn thâm sơn cùng cốc. Cảnh sắc thiên nhiên xanh mướt, kì ảo cùng lối kiến trúc cổ kính, trang nghiêm của ngôi chùa tạo nên một bức tranh không chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ thanh tịnh, an yên cho bất kì lữ khách nào đặt chân tới. 
 
Hang Múa
 
Nằm trong tốp những điểm đến “đốn tim” mọi du khách ghé thăm Ninh Bình, Hang Múa mang vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn khi thu về. Được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, vẻ đẹp của Hang Múa mang âm hưởng của sự trầm mặc, cổ kính nhưng vẫn vô cùng rực rỡ và nên thơ. Bạn sẽ có cơ hội vượt qua quãng đường gần 500 bậc thang đá để chinh phục đỉnh Hang Múa và phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực Tam Cốc, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và tươi mát của mùa thu. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu mến thiên nhiên trong dịp thu này. 
 
hang-mua-mua-thu
 
Vẻ đẹp mùa thu của Hang Múa đủ sức "đốn tim" bất kì du khách nào
 
Động Am Tiên
 
Động Am Tiên hay còn có biệt danh là Tuyệt tình cốc – một điểm đến vô cùng lý tưởng cho du khách đến Ninh Bình vào mùa thu. Không có vẻ đẹp tráng lệ xa hoa hay sự ồn ào sầm uất, nơi đây mang đến cho du khách một bức tranh an yên, thanh tịnh với con đường đi đầy mộc mạc, với hồ nước trong veo có rong, có hoa sen, hoa súng, cá rô, với cuộc sống thường nhật của người dân bình dị và đơn sơ… Tất cả vẫn ở đó, vẫn ngày ngày diễn ra từng ấy hoạt động, êm đềm đến kì lạ, nhưng mang đến cho du khách cảm nhận tuyệt vời mà cuộc sống náo nhiệt ngoài kia không bao giờ chạm tới được. 
 
Chùa Bái Đính
 
Hành trình khám phá Ninh Bình mùa thu của bạn chắc chắn không thể thiếu điểm đến là chùa Bái Đính – quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á với đặc trưng về kiến trúc và những câu chuyện lịch sử thú vị, hấp dẫn. Quần thể chùa tọa lạc đến sườn núi, xung quanh là mênh mông hồ nước và núi đá. Chính vì thế, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc Phật giáo đặc sắc cùng vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn. Hãy dành ít nhất là 1 ngày để ghé thăm, khám phá ngôi chùa cũng như cầu bình an bạn nhé. 
 
chua-bai-dinh-mua-thu
 
Không thể bỏ lỡ điểm đến chùa Bái Đính trong hành trình khám phá Ninh Bình mùa thu
 
Không ồn ào, tấp nập, chỉ giản dị, sâu lắng và an yên, nhưng mùa thu Ninh Bình lại mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đừng bỏ lỡ địa điểm ấn tượng và lãng mạn này trong danh sách những điểm dừng chân cho mùa thu năm nay. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 09/08/2024 13:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403