vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tốp 5 món ăn sáng ở Quy Nhơn làm nức lòng du khách

Dịp du xuân sắp tới, bạn có kế hoạch vi vu ở thành phố biển Quy Nhơn. Trong những ngày lưu trú nơi đây, bạn đã biết nên ăn sáng món gì để khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng chưa? Nếu chưa thì cùng ABAY tham khảo 5 gợi ý cực hấp dẫn dưới đây nhé.

Bánh canh
 
banh-canh-an-sang-quy-nhon
 
Bánh canh là một trong những món ăn sáng rất hấp dẫn ở Quy Nhơn
 
Không chỉ là một món ăn sáng phổ biến, bánh canh còn là đặc sản ẩm thực Quy Nhơn mà bất kì du khách nào cũng không nên bỏ lỡ. Một tô bánh canh nóng hổi với sợi bánh canh dai dai mập mạp cùng nước dùng vị hải sản ngọt thanh, đặc biệt giá cả lại rất bình dân sẽ là bữa sáng no nê và ấm bụng dành cho bạn đấy. Ở quy Nhơn, bạn có thể bắt gặp các quán bánh canh ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến các quán vỉa hè, các khu chợ bình dân.
 
Bánh mì
 
Đây là món ăn sáng phổ biến với bất kì người dân Việt Nam nào phải không bạn? Vậy thì hãy trải nghiệm xem bánh mì ở Quy Nhơn thì có khác gì so với bánh mì ở Hà Nội, Sài Gòn hay Hội An nhé. Ngoài món bánh mì với nhân thịt, trứng ốp la… thì Quy Nhơn còn rất nổi tiếng với món bánh mì chấm hay bánh mì nướng lu đều có hương vị cực kì hấp dẫn, và bạn cũng yên tâm rằng giá cả của các món bánh mì này đều rất phải chăng đấy. 
 
Xôi Quy Nhơn
 
xoi-quy-nhon
 
Không chỉ có Hà Nội, Quy Nhơn cũng nổi tiếng với nhiều quán xôi lâu năm
 
Cũng giống như bánh mì, xôi là món ăn sáng đã quá quen thuộc rồi phải không nào? Nhưng bạn có biết không, mỗi quán xôi nổi tiếng ở Quy Nhơn đều có “thâm niên” tới vài chục năm rồi đấy. Bạn có thể chọn nhiều hương vị xôi khác nhau như xôi thịt, xôi nếp, xôi bắp, xôi đậu đen, xôi vò, xôi gấc… hoặc món xôi trộn nhiều hương vị với nhau khá là độc đáo nữa. Đây là món ăn sáng bình dân mà lại rất ngon miệng, đầy đủ năng lượng. Bạn hãy thử và cảm nhận xem sao nhé. 
 
Bánh hỏi cháo lòng
 
Nói đến các tỉnh ven biển miền Trung thì có một món ăn rất đặc trưng là bánh hỏi cháo lòng. Đây là một món ăn sáng rất phổ biến, và cũng là món ăn xế chiều khá hợp lý cho du khách. Món ăn mộc mạc, bình dị nhưng lại mang hương vị độc đáo và cuốn hút người ăn ngay từ những miếng đầu tiên. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa bánh hỏi trắng phau, cùng thịt hoặc lòng heo và chấm chút mắm ớt với rau thơm sống ăn kèm. Một hương vị rất khó quên dành cho bạn đó. 
 
Bánh cuốn nóng
 
banh-cuon-nong-quy-nhon
 
Bánh cuốn nóng Quy Nhơn - món ăn sáng ngon quên lối về
 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một món bánh nóng nóng để thưởng thức trong thời khắc đầu ngày, hãy thử món bánh cuốn nóng nhé. Món ăn dân dã, mộc mạc với miếng bánh cuốn trắng tinh, cuộn tròn cùng nhân nấm tai mèo, cà rốt, ăn cùng chả lụa, chả thịt nướng, thêm chút rau sống, dưa chua và chấm mắm chua ngọt cay vừa vị. Hãy thử để cảm nhận sự khác biệt của bánh cuốn nóng Quy Nhơn so với bánh cuốn nóng Hà Nội như thế nào bạn nhé. 
 
Với 5 món ăn sáng tuyệt ngon này thì chắc hẳn bạn đã đủ tự tin để xách vali vi vu Quy Nhơn trong dịp đầu năm rồi phải không nào? Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 27/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403