vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 thứ không bao giờ nên sử dụng khi đi máy bay

Máy bay là một loại phương tiện giao thông rất đặc biệt, thuận lợi và linh hoạt giúp hành khách tiết kiệm thời gian. Nhưng trên thực tế, việc di chuyển bằng đường hàng không cũng có khá nhiều quy định nghiêm ngặt yêu cầu hành khách phải tuân thủ để đảm bảo sự thoải mái cho cả chuyến bay.

5-thu-khong-mang-len-may-bay
 
Bạn đã biết những thứ không bao giờ nên sử dụng khi đi máy bay?
 
Dưới đây là 5 thứ mà hành khách không bao giờ nên sử dụng khi đi máy bay.
 

Nước hoa

 
Hầu hết các hành khách, đặc biệt là phái nữ, rất yêu thích và thường xuyên sử dụng nước hoa. Tuy nhiên nếu đi máy bay thì bạn không nên dùng nước hoa, bởi trên máy bay có rất đông hành khách và rất có thể trong số đó có những người dị ứng nước hoa. Một số người dị ứng nước hoa với các phản ứng từ nhẹ tới nặng, có thể gây ra chứng đau nửa đầu hoặc nổi mề đay, thậm chí nặng hơn nữa. Bạn có thể mang theo một lọ nước hoa nhỏ trong hành lý nhưng sử dụng sau khi đã hạ cánh nhé. 
 

Giày cao gót

 
Giày cao gót sẽ giúp những bước đi của bạn thêm uyển chuyển và duyên dáng hơn. Nhưng trong môi trường máy bay thì thực sự chúng sẽ không phù hợp. Bởi tại sân bay bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều, lên máy bay không gian cũng khá chật chội và đông người. Thay vì một đôi giày cao gót thì bạn hãy sử dụng giày thể thao đế thấp để việc đi lại được thoải mái hơn. 
 

Các vật dụng bằng kim loại

 
Hãy đảm bảo đồ trang sức, thắt lưng có kim loại và thậm chí giày có bộ phận kim loại đều được để ở nhà. Trường hợp cần phải mang đi thì hãy đóng gói chúng để ký gửi, tuy nhiên hãy lưu ý rằng các vật dụng có giá trị như đồ trang sức, máy tính, đồ điện tử… thì tuyệt đối không để trong hành lý ký gửi bạn nhé. Đeo những thứ có kim loại trên người thì bạn sẽ khá mất thời gian ở cổng an ninh sân bay do phải tháo chúng ra để cho đi qua máy quét. Vì thế, nếu không thật sự cần thiết thì tốt nhất hãy để chúng ở nhà. 
 

Trang phục bó sát

 
Có một thực tế có thể bạn chưa biết, đó là khi bạn ở trên máy bay thì cơ thể có xu hướng “giãn nở” hơn. Chính vì vậy nếu bạn mặc đồ bó sát thì ở trên máy bay bạn sẽ càng cảm thấy chúng chật hơn bình thường. Điều này sẽ khiến bạn rất khó chịu, không được thoải mái trong cả hành trình bay. Thay vì những bộ quần áo bó sát, bạn hãy chọn các trang phục rộng rãi, chất liệu thoáng mát và dễ co giãn để cảm thấy dễ chịu hơn. 
 

Quần áo sexy

 
Có thể đây là phong cách ăn mặc của bạn, hoặc đơn giản thời tiết nóng nực nên bạn muốn mặc sexy một chút. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên sử dụng quần áo thiếu vải khi đi máy bay. Trên máy bay, nhiệt độ sẽ thấp hơn rất nhiều, dễ khiến bạn bị lạnh. Ngoài ra ăn mặc quá hở cũng khiến các hành khách khác cảm thấy không thoải mái. Vào một số trường hợp khẩn cấp như máy bay hạ cánh do sự cố, thì với những bộ quần áo sexy đó, bạn cũng sẽ khó mà chạy nhảy hay di chuyển nhanh chóng được. Một bộ quần áo đơn giản, rộng rãi sẽ giúp bạn tự tin và năng động hơn đấy. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 22/11/2023 15:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403