vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 8 này! Ghé Trung Quốc để đắm say trước bức tranh thiên nhiên tươi đẹp

Tháng 8 đất nước Trung Hoa bước vào cuối mùa hè và sắp bắt đầu mùa mưa với tiết trời mát mẻ cùng sự chuyển mình của bức tranh thiên nhiên đa sắc khiến ai ai chạm mắt cũng sẽ phải say lòng.

o-tran-trung-quoc-min

Thật không quá khi nhận xét rằng Trung Quốc những ngày tháng 8 được bao trùm bởi thiên nhiên rực rỡ đầy sống động với màu xanh tươi của lá, màu hồng phớt của hoa sen và sắc cam đỏ của đăng tiêu, hải đường. Tuy nhiên, để cảm nhận được những nét đẹp này trên đất nước Trung Hoa rộng lớn, bạn hãy ghé thăm những điểm du lịch đặc sắc nhất.

Ô Trấn ở Giang Nam

Được mệnh danh là mỹ cảnh của chốn nhân gian – Ô Trấn của vùng Giang Nam bước sang những ngày 8 tháng càng trở nên đẹp mê hoặc và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dưới sắc màu xanh tươi của của cây hóa lá, những ngôi nhà cổ cũng trở nên sống động hơn, hòa cùng bóng cây là màu nước trong ngọc bích của hệ thống kênh rạch chằng chịt… tất cả tạo nên cảnh vật quá đỗi nên thơ và đầy sức hút.

Thành Đô

thanh-do-trung-quoc-min

Khác với một Ô Trấn trầm mặc và cổ kính, Thành Đô - thủ phủ của Tứ Xuyên sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tươi mới của một vùng đất đầy sôi động,

Thành Đô những ngày tháng 8 mang nét đẹp rạng rỡ với sắc màu thiên nhiên xanh mướt cùng màu hoa phượng tín mộng mơ.

Để cảm nhận hết vẻ đẹp thiên nhiên của Thành Đô vào tháng 8, các bạn có thể ghé công viên Renmin, thung lũng Jiuzhai đẹp vô thực và những đồn điền trà lâu đời nhất Trung Quốc tại núi Mengding.

Cố đô Nam Kinh

co-do-nam-kinh-trung-quoc-min

Nam Kinh mang nét đẹp hoài cổ, là nơi in dấu của nhiều triều đại phong kiến Trung Hoa, chính vì vậy hiện nay nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều đền đài, lăng tẩm, miếu và cung điện độc đáo.

Vào tháng 8, cả vùng Nam Kinh được khoác lên mình chiếc áo độc đáo, xen lẫn giữa những mảng màu nâu trầm là những khoảng xanh tràn sự sống của cây lá. Du khách vừa có thể tham quan các công trình nổi tiếng, vừa có thể thư giãn giữa những khoảng không gian xanh tươi, mát mắt vô cùng.

Tân Cương

tan-cuong-trung-quoc-min

Tân Cương là điểm du lịch tháng 8 được nhiều người yêu thích bởi không khí mát mẻ khô ráo căng tràn nhựa sống với hoa oải đường nở rộ trên những thảo nguyên xanh như Natali và ven hồ Sayram.

Sẽ không còn gì tuyệt hơn khi đến với Tân Cương là cưỡi ngựa trên những thảm cỏ xanh rì, trải dài như vô tận, đón những cơn gió mát lành và cảm nhận cuộc sống thư thái đến vô cùng để mọi mệt mỏi của cuộc sống như tiêu tan tất cả.

Để chuẩn bị ngay cho hành trình khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của Trung Hoa những ngày tháng 8, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt cũng như nhận được sự tư vấn hữu ích cho hành trình của mình nhé!

 

 

T.Hai, 29/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403