vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dừng chân nơi cổ trấn Lệ Giang – trái tim của vùng Vân Nam (Trung Quốc)

Không chỉ được yêu thương gọi với cái tên “trái tim” của vùng Vân Nam – cổ trấn Lệ Giang còn được ví như “Venice của phương Đông” với nét đẹp của thiên nhiên hòa cùng kiến trúc độc đáo, cùng với đó là bầu không gian yên bình, lắng đọng.

co-tran-le-giang-trung-quoc-1-min
 
Nằm trên vùng cao nguyên xinh đẹp của tỉnh Vân Nam – cổ trấn Lệ Giang được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 1997, bởi vẫn bảo tồn được không chỉ kiến trúc, văn hóa, còn là phong tục tập quán của cư dân sống tại đây.
 
Đặt chân đến Lệ Giang bạn có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với nhịp sống xô bồ bên ngoài kia. Bởi, Lệ Giang như bao trùm lên bạn sự yên bình đến tĩnh lặng cùng với đó là vẻ đẹp cổ kính từ mọi góc nhỏ của nơi này.
 
Lệ Giang có những ngôi nhà mang đậm kiến trúc cổ kính từ thời xa xưa của dân tộc Bạch, Nạp Tây, Tạng... Nét kiến trúc đầy tinh tế được thể hiện rõ từ những bức tường đá, những chiếc cột được chạm trổ hoa văn… Đặc biệt, các ngôi nhà thường được sơn màu đỏ rực rỡ, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.
 
co-tran-le-giang-trung-quoc-5-min
 
Cổ trấn còn có ngôi đền nhỏ trên đồi, là địa điểm mà nhiều du khách yêu thích, bởi từ đây bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh của trấn nhỏ với vô số những mái nhà màu xám. 
 
Những con đường và ngõ nhỏ giống như mê cung của Lệ Giang ngập tràn hoa lá, những hàng cây cổ thụ xinh đẹp và sạch sẽ khiến du khách có thể lang thang hàng giờ đồng hồ mà không hề thấy chám.
 
Sở dĩ, Lệ Giang được mệnh danh là “Venice của phương Đông” bởi nơi đây sở hữu hệ thống kênh đào từ sông Ngọc Hà uốn lượn mềm mại như tấm lụa biếc trong tô điểm cho bất cứ chỗ nào dòng chảy đi qua, tạo cho trấn nhỏ vẻ đẹp riêng mà chẳng nơi nào có được.
 
co-tran-le-giang-trung-quoc-4-min
 
Trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Lệ Giang chính là khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của người dân tộc nơi đây và xuyên không trở về thời xa xưa ở mọi góc của cổ trấn này.
 
Khi đêm xuống, toàn bộ cổ trấn Lệ Giang được trang hoàng và thắp sáng bởi rất nhiều đèn lồng rực rỡ. Xen lẫn với đó còn có ánh sáng của các nhà hàng, quán cafe, những khu tiểu cảnh được bài trí khắp mọi nơi, tạo nên phố cổ một sức sống sôi động khác hẳn sự bình yên, nhẹ nhàng của ban ngày.
 
co-tran-le-giang-trung-quoc-3
 
Cổ Trấn Lệ Giang không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc cổ điển mà còn có nhiều món ngon đặc trưng như: lợn gác bếp, cá hồi đỏ, bánh mì núi tuyết, đậu hũ trắng, thịt dê nướng… Hương vị thơm ngon độc đáo của những món ngon này đều khiến cho bất kỳ thực khách nào cũng phải tấm tắc hài lòng.
 
Chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Lệ Giang của mình được trọn vẹn nhất, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhất và nhận được mọi tư vấn hành trình hiệu quả.

T.Năm, 27/06/2024 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403