vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 8! Ghé thăm ngay những điểm đến đẹp mê say của Quảng Ngãi

Không chỉ có những vùng biển đẹp xanh trong vào mùa hè rực nắng, bước sang mùa thu tháng 8, sức hút của du lịch Đà Nẵng cũng chẳng hề giảm bới, bởi nơi đây có vô số những điểm du lịch khiến ai ai cũng phải say lòng.

Thảo nguyên Bùi Hui

thao-nguyen-bui-hui-min

Nằm trên địa phận xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng chừng 70km, thảo nguyên Bùi Hui là điểm đến tuyệt vời trong mùa thu tháng 8. Đặt chân đến đây những ngày này, ai ai cũng sẽ ngỡ ngàng trước cảnh quan hấp dẫn với đồng cỏ rộng lớn đang ngả sắc vàng, phía xa xa là những vùng đồi thấp phủ đầy sim tím mộng mơ.

Đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn và bình minh trên Bùi Hui tuyệt đẹp các bạn không nên bỏ qua qua cơ hội chụp hình hay đắm mình trong sắc màu tuyệt đẹp của tạo hóa. Đến với Bùi Hui các bạn có thể cắm trại dã ngoại, tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây.

Thành phố Quảng Ngãi

Thành phố Quãng Ngãi có diện tích không lớn, nhưng lại mang đến cho du khách những cảm nhận hấp dẫn đến lạ thường. Không hề xô bồ, tấp nập như các thành phố lớn, Thành Phố Quảng Ngãi lại yên bình, trong veo đến lạ thường. Nét đẹp của thành phố được tô điểm bởi dòng Trà Khúc xanh trong uốn lượn hiền hòa, điểm tô thêm vào đó những những bãi bồi trồng hoa màu mỗi mùa một sắc bội thu. Gần khu trung tâm thành phố là Cầu Cổ Lũy - nơi bạn có thể ngắm nhìn những cồn cát cửa biển.

Mũi Ba Làng An

mui-ba-lang-an-min

Mũi Ba Làng An nằm ở địa phận của xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, là một múi đất rất độc đáo, được tạo nên từ vô số những vách đá trầm tích cùng đua mình ra phía biển tạo nên cảnh quan hùng vĩ, độc đáo khiến ai ai dừng chân cũng phải trầm trồ.

Nơi đây chưa được khai thác nhiều các hoạt động du lịch, nên vẫn giữ được nét hoang sơ, độc đáo hiếm có. Từ Mũi Ba Làng An bạn có thể ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp với ngọn hải đăng cao 36m, check in với khung cảnh đẹp tuyệt vời, tận hưởng bầu không khí trong lành, hấp dẫn.

Bàu Cá Cái

bau-ca-cai-quang-nam-1-min

Thuộc địa phận thôn Tuyết Diêm, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng chừng 60km là một khu rừng ngập mặn có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nhất là vào mùa thu. Sẽ không có khoảng khắc nào bình yên và tuyệt vời hơn khi bạn ngồi trên thuyền, thong dòng giữa ròng nước trong và những hàng cây mùa đổ lá.

Khi thu đến, cả khu rừng rộng lớn sẽ chuyển từ sắc xanh sang sắc vàng cuốn hút. Sự biến chuyển của cảnh sắc thiên nhiên thu hút nhiều nhiếp ảnh gia đến đây để sáng tạo nghệ thuật. 

Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Quảng Ngãi sắp tới của mình, các bạn đừng quên liên hệ ngay đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được mọi sự tư vấn cần thiết cho chuyến bay của mình nhé!

 

 

T.Sáu, 09/08/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403