vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh các resort view biển nổi bật trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Trong những năm gần đây, hệ thống lưu trú thuộc đảo Lý Sơn đã được chú trọng đầu tư hơn trước rất nhiều, mang đến cho du khách cơ hội lựa chọn phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm các resort đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là có view biển đẹp thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Mường Thanh Holiday Lý Sơn
 
Địa chỉ: Thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Có thể nói, hệ thống Mường Thanh phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước, và tại Lý Sơn cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đã từng trải nghiệm hệ thống Mường Thanh ở nhiều điểm du lịch khác thì chắc hẳn bạn đã rất hiểu về chất lượng dịch vụ nơi đây như thế nào. Tại Lý Sơn, Mường Thanh Holiday đạt tiêu chuẩn 4 sao và đặc biệt là vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay sát bờ biển Lý Sơn, giúp mang đến cho du khách không gian lưu trú vô cùng thoải mái, vừa tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự phóng khoáng và dễ chịu. Resort có gần 100 phòng nghỉ tiêu chuẩn với nhiều lựa chọn đa dạng theo nhu cầu của du khách, đồng thời không thể thiếu các tiện ích dịch vụ như nhà hàng, bar, spa, bể bơi, karaoke, gym…
 
Mức giá phòng tham khảo: 500.000 đồng – 1.600.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
muong-thanh-holiday-ly-son
 
Mường Thanh Lý Sơn mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại
 
Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort
 
Địa chỉ: Thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort sẽ mang đến cho du khách không gian lưu trú đầy thư giãn và hài lòng khi ghé thăm hòn đảo “Maldives của Việt Nam”. Ngoài vị trí lý tưởng khi tọa lạc ngay sát biển, resort này cũng gây ấn tượng với hồ bơi ngoài trời rộng tới 120 mét vuông cùng view hướng biển độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống 85 phòng nghỉ đều rất rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồ dùng cũng sẽ giúp du khách có những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái như ở nhà. 
 
Mức giá phòng tham khảo: 600.000 đồng – 1.800.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
ly-son-pearl
 
 Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay sát biển
 
Central Lý Sơn Resort
 
Địa chỉ: Thôn Tây, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Đây là resort có mức giá mềm mại hơn so với 2 resort nói trên, với tiêu chuẩn chất lượng 3 sao và mức giá phòng dao động trong khoảng 650.000 đồng – 900.000 đồng/ phòng/ đêm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chất lượng phòng không tốt đâu bạn nhé. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ chỉ khoảng hơn 30 phòng, nhưng hầu hết các phòng đều có view biển thoáng mát và khung cảnh đẹp. Chính vì thế, bạn có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn ngay tại phòng mà không cần phải đi ra ngoài. Các phòng nghỉ có trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và đều làm bằng gỗ, mang đến không gian ấm cúng, thoải mái nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế. 
 
ly-son-central
 
Không gian phòng nghỉ tiện nghi ở Central Lý Sơn Resort
 
Hi vọng rằng với những gợi ý trên thì team mê xê dịch sẽ có thêm thông tin để tham khảo cho chuyến vi vu đảo Lý Sơn mùa hè này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 29/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403