vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo top 3 khách sạn siêu đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng Lý Sơn

Lý Sơn – hòn đảo được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” – bấy lâu nay vẫn là một trong những điểm đến thu hút hàng đầu mỗi mùa du lịch đến. Trái với nhiều người nghĩ rằng Lý Sơn chỉ phù hợp với du lịch trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp hoang sơ, nơi đây sở hữu những khách sạn sang chảnh phù hợp với du khách yêu thích nghỉ dưỡng hiện đại.

Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort

 
lyson-pearl-island
 
Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort tọa lạc ngay sát biển
 
Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao này được xem là tiên phong trong xu hướng khách sạn và resort kết hợp, mang đến cho du khách không gian tuyệt vời khi vừa được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhưng vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn của đảo Lý Sơn, hòa mình trong thiên nhiên biển đảo vô cùng phóng khoáng. 
 
Các phòng nghỉ ở đây được bài trí đơn giản nhưng rất tiện nghi, cho bạn cảm giác như đang được nghỉ ngơi trong chính căn phòng riêng của mình. Nằm ở vị trí cực kì thuận lợi nên các phòng đều có view hướng biển. Ngay khi thức giấc vào buổi bình minh, mở cửa ra bạn có thể hít căng lồng ngực bầu không khí tươi mới của biển cả siêu thoải mái. 
 
Khuôn viên của khách sạn cũng là một điểm cộng rất ấn tượng khi tất cả đều phủ một sắc xanh mát rượi và dễ chịu, hòa cùng màu xanh của biển, của trời. Có lẽ, được lưu lại Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort chính là một lựa chọn không khiến bạn nuối tiếc khi đặt chân tới hòn đảo ngọc xinh đẹp này. 
 
Mức giá phòng: Dao động từ 1.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng/ phòng/ đêm tùy loại phòng nghỉ.
 

Mường Thanh Holiday Lý Sơn

 
muong-thanh-ly-son
 
Các phòng nghỉ ở Mường Thanh Holiday Lý Sơn đều có view hướng biển
 
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với hệ thống khách sạn Mường Thanh nổi tiếng trải dài khắp đất nước, tại mọi vùng miền, và đảo Lý Sơn cũng không ngoại lệ. Nằm ngay sát bờ biển với tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, Mường Thanh Holiday Lý Sơn sẽ đưa bạn đến một địa chỉ lưu trú tiện nghi, hiện đại, ấm cúng và sang trọng. Các phòng nghỉ ở đây đều có cửa sổ lớn view ra biển. Ngay tại phòng của mình, bạn có thể ngắm trọn biển xanh bất cứ lúc nào. 
 
Vào những buổi lười biếng không muốn đi ăn bên ngoài thì nhà hàng ở đây sẽ phục vụ bạn tận tâm, chuyên nghiệp với thực đơn đa dạng nhiều món Việt Nam cũng như món Âu, Á được bài trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon. Đặc biệt, ở khách sạn này còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: khu tập gym, bể bơi, spa…
 
Mức giá phòng: 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng/ phòng/ đêm.
 

Central Lý Sơn

 
central-ly-son
 
Không phải khách sạn hạng sang nhưng Central Lý Sơn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tiện nghi và hiện đại
 
Nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ hiện đại và tiện nghi, nhưng lại vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì có lẽ Central Lý Sơn là một lựa chọn không nên bỏ qua. Không phải một khách sạn hạng sang, nhưng Central Lý Sơn có đầy đủ những dịch vụ, tiện ích hấp dẫn dành cho du khách. Các phòng nghỉ ở đây đều có view hướng biển để du khách có thể ngắm cảnh biển trời trọn vẹn nhất vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Vị trí của khách sạn cũng ở gần trung tâm huyện đảo, nên du khách không mất quá nhiều thời gian để di chuyển khi tham quan. Đặc biệt, Central Lý Sơn cũng là khách sạn duy nhất trên đảo dùng nguồn nước ngọt được lấy từ một trong những ngọn núi lớn. Đây là một lợi thế rất lớn của khách sạn này. 
 
Giá phòng: 650.000 đồng – 900.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Bạn vẫn nghĩ rằng tới Lý Sơn thì sẽ chỉ có nhà khách, hostel hay dựng lều trại qua đêm. Thực tế, nếu bạn yêu thích phong cách nghỉ ngơi hiện đại và tiện nghi thì nơi đây vẫn có rất nhiều lựa chọn đáp ứng được nhu cầu của bạn. 3 khách sạn trên là những gợi ý không tồi để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch đảo ngọc Lý Sơn mùa hè này.
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.  

T.Sáu, 21/04/2023 14:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403