vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Quảng Ngãi đẹp bình dị và lung linh trong những ngày cuối thu

Quảng Ngãi – vùng đất xinh đẹp không dành cho những ai vội vàng. Qủa đúng như vậy, nếu bạn chỉ có khoảng thời gian 2 -3 ngày thì chẳng thể khám phá và trải nghiệm được nét đẹp bình dị mà cuốn hút vô cùng của vùng đấy này. Quảng Ngãi đẹp như một thước phim quay chậm sẽ là một điểm đến chữa lành tuyệt vời cho chuyến đi tháng 11 của bạn đấy!

Không chỏ có Lý Sơn đẹp lung linh như viên ngọc biếc, Quảng Ngãi còn có “tỷ tỷ” cảnh vật đẹp hút mắt và thơ mộng không kém gì những thước phim vậy.

Cổ Lũy cô thôn

co-luy-min

Thôn Cổ Lũy nhìn từ trên cao

Nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng chừng 10km về hướng Đông thôn Cổ Lũy là địa điểm được nhiều người chọn dừng chân đầu tiên khi đến với xứ Quảng. Với diện tích không lớn lắm, nhưng nơi đây hội tủ đủ các dạng địa hình từ núi non, sông biển, làng mạc nhỏ… Tất cả tạo nên bức tranh vừa hùng vĩ, vừa yên bình cùng với đó là bầu không khí trong lành, khiến ai ai dừng chân cũng không khỏi yêu mến và quyến luyến.

Xóm Lân

Nằm trên địa phận xã Tịnh Long, cách trung tâm thành phố không xa, xóm Lân được ví như ốc đảo thanh bình giữa thành phố được nhiều người chọn làm nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Mang đầy đủ những nét đẹp của làng quê với mái nhà ngói nhỏ, những khu vườn xanh tươi, hàng rào bằng cây được cắt tỉa gọn gàng… xóm Lân rất thích hợp để bạn gom cho mình những yên bình dịu ngọt.

Hồ Nước Trong

ho-nuoc-trong-min

Khung cảnh yên bình của hồ nước trong

Hồ Nước Trong là một trong những hồ chứa nước lớn nhất ở miền Trung với nhiệm vụ cung cấp nước phục vụ sản xuất nông nghiệp cho toàn Quảng Ngãi. Không những thế cảnh quan thiên nhiên phong phú với hệ thống rừng cây rậm rạp bao quanh cùng bầu không khí mát mẻ đã khiến nơi đây trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích tại Quảng Ngãi.

Sở Đằng Ba Làng An

Nằm treo leo trên vách đá trầm tích núi lửa hình cánh cung bên bờ biển trạm đèn biển (Sở Đằng) là địa điểm du lịch mới nổi tại Quảng Ngãi nhưng đã nhanh chóng được nhiều người ấn tượng tìm đến để ngắm cảnh và chụp ảnh.

Rừng dừa nước trên sông Tịnh Khê

dua-nuoc-tinh-khe-min

Sắc màu xanh mướt của rừng dừa nước

Với nét đẹp hoang sơ và thơ mộng, khu vực rừng dừa nước trên sông Tịnh Khê nhanh cóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ngãi. Tại đây bạn có thể đi thuyền giữa dòng nước với hai bên là lớp lớp những cây dừa nước xòe tán rộng. Không khí trong lành cùng sự yên bình tại đây sẽ ghi lại trong bạn những ấn tượng khó quên.

Những bãi bồi bên sông Trà Khúc

bai-boi-min

Những bãi bồi màu mỡ từ dòng Trà Khúc

Sông Trà Khúc không chỉ mang lại nguồn thủy sản dồi dào cho những xóm làng nằm dọc theo đôi bờ của nó, mà những bãi bồi phù sa của dòng sông còn góp phần tạo nên những thắng cảnh tuyệt đẹp.

Với đất đai được phù sa bồi đắp mà những bài bồi này được người dân biến thành những cánh đồng hoa màu xanh tươi, những vườn hoa nhiều màu sắc… vô cùng thích mắt thu hút nhiều du khách đến thăm.

Ngoài những điểm du lịch nêu trên, Quảng Ngãi còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Núi Ấn, chùa Thiên Ấn, núi Đầu Rồng, núi Thiên Bút, đầm sen Liên Chiểu, bến đò Hà Nhai, núi Thạch Bích, mâm cát An Hải, đá Ông Câu, trận đá La Hà, núi Vân Phong, núi Vu Sơn... Qủa thực để khám phá hết nơi đây thì 10 ngày lưu lại với nhiều người còn là ít.

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá xứ Quảng của mình trong tháng 11, ngay từ bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Chu Lai giá tốt nhất, lên sẵn lịch trình cho chuyến vi vu thú vị này nhé!

 

T.Sáu, 03/11/2023 16:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403