vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè đến rồi, vi vu đảo ngọc Lý Sơn thôi!

Mùa hè đến là lúc các tín đồ xê dịch truyền tai nhau về những địa điểm khám phá đẹp, ấn tượng để lên kế hoạch xách balo lên và đi. Một trong những nơi dừng chân ấn tượng nhất là đảo ngọc Lý Sơn – “Maldives của Việt Nam” – sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và siêu lãng mạn. Cùng ABAY tìm hiểu kĩ hơn về hòn đảo này ngay dưới đây nhé.

Đảo Lý Sơn ở đâu?

 
Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 đảo: Cù Lao Ré – Đảo Lớn, xã đảo An Bình – Đảo Bé và hòn Mù Cu. Nơi đây nằm cách đất liền khoảng 30km. 
 

Mùa nào đẹp nhất để du lịch Lý Sơn?

 
Đảo Lý Sơn có 2 mùa mưa-nắng rõ rệt. Trong đó, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là lúc Lý Sơn có thời tiết đẹp nhất, ít mưa và có nắng, rất thuận lợi cho du lịch. Từ tháng 9 đến tháng 12 là mùa mưa, ở Lý Sơn có mưa bão và biển động, bạn  nên tránh khoảng thời gian này không nên tới Lý Sơn. 
 
dao-ly-son-mua-he
 
Tháng 4 đến tháng 8 là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá đảo Lý Sơn
 

Tới Lý Sơn bằng cách nào?

 
Như đã nói ở trên, đảo Lý ơn nằm cách đất liền 30km, nên chỉ có một cách di chuyển duy nhất là tàu cao tốc. Bạn sẽ lên tàu từ cảng Sa Kỳ để tới Lý Sơn. Nhưng trước đó, nếu khởi hành từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh, bạn cần đặt vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai, sau khi xuống sân bay Chu Lai, bạn tiếp tục di chuyển thêm quãng đường khoảng 42km nữa để tới cảng Sa Kỳ.
 
Ngoài ra du khách cũng có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng rồi từ đây đi taxi hoặc tảu hỏa để tới Tp Quảng Ngãi. Cảng Sa Kỳ cách trung tâm Tp Quảng Ngãi khoảng 20km.
 

Ở Lý Sơn có những trải nghiệm gì hấp dẫn?

 
Những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua ở Lý Sơn: Đỉnh Thới Lới, cánh đồng tỏi, Hang Câu, Cổng Tò Vò, Chùa Hang, Chùa Đục, Âm Linh Tự, Đảo Bé – Hòn Mù Cu, Làng bích họa, Bãi Ngang…
 
canh-dep-ly-son
 
Lý Sơn có những cảnh đẹp mê hồn 
 
Những đặc sản tuyệt vời ở Lý Sơn: Bạn đừng quên thưởng thức vô số các món đặc sản tươi ngon ở Lý Sơn như: cua huỳnh đế, tôm hùm, ốc cừ, cá tà ma, chả cá, gỏi tỏi, nộm rong biển, bún riêu cua, dưa hấu hắc mỹ nhân, ốc tượng, bánh ít lá gai…
 
mon-ngon-ly-son
 
Và những món ngon quên lối về
 

Đến Lý Sơn thì ở đâu?

 
Hiện nay, hệ thống khách sạn và nhà nghỉ ở Lý Sơn đã phong phú hơn trước rất nhiều, với các lựa chọn đa dạng dành cho du khách. Bạn có thể chọn các nhà nghỉ hay homestay với mức giá trung bình khoảng 200.000 đồng – 400.000 đồng/ đêm nếu muốn tiết kiệm chi phí. Mặc dù giá thấp nhưng các nhà nghỉ, homestay này đều đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, những du khách có điều kiện tài chính, lại yêu thích sự hiện đại, sang chảnh thì có thể chọn một số khách sạn như Mường Thanh Holiday Lý Sơn hay Lý Sơn Pearl Hotel & Resort. Đặc biệt, khi tới Đảo Bé mà nghỉ đêm tại đây thì có một số homestay theo phong cách độc đáo rất thú vị như: Ly Son Bungalow, XaLaBin, Gió Biển…
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch Lý Sơn trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 21/04/2023 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403