vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Biển Lý Sơn yên bình mời gọi những ngày nắng gắt!

Mùa hè đang đến gần, các bạn đã chọn cho mình điểm vi vu, nghỉ dưỡng cho mình cùng người thân? Nếu chưa thì hãy ghé Lý Sơn để đắm mình trong biển xanh, cát trắng, cùng sự bình yên giữa nhịp sống hối hả, bộn bề nhé!

ly-son-mua-he-1-min

Để đến với Lý Sơn, từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai với giá vé vào mùa cao điểm khoảng chừng 1.200.000đ – 1.700.000đ/chiều cùng với thời gian bay khoảng 01h30p. Từ sân bay Chu Lai các bạn có thể di chuyển bằng taxi, giá một chiều khoảng 350.000 đồng hoặc đi xe bus dừng chặng tại Tp Quảng Ngãi để tiết kiệm chi phí.

Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 đảo là Cù Lao Ré (đảo Lớn), xã đảo An Bình (đảo Bé) và hòn Mù Cu, nằm cách đất liền khoảng 30 km. Nhìn chung hòn đảo hấp dẫn bất kỳ du khách nào dù làn lần đầu đặt chân đến đây bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, ấn tượng cùng với đó là những trải nghiệm khó có thể nào quên.

Điểm đến đầu tiên được nhiều người chọn đến khi dừng chân tại Lý Sơn chính là Đảo Bé, hay còn gọi là An Bình, là một thiên đường nằm cách Đảo Lớn chỉ khoảng 15 phút di chuyển.

dao-be-ly-son-min

Sở hữu diện tích không lớn, nhưng đảo Bé lại khiến bất kỳ ai đến đây cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nơi đây. Ra đảo Bé, bạn như bước chân đến một thiên đường mới chỉ với biển xanh và nắng vàng.  Ấn tượng nhất chính là bãi biển trong xanh với làn nước mát lạnh, bạn có thể thoải mái vùng vẫy trong làn nước này, chạy chân trầm trên bờ cát mịn mà không phải để tâm đến cái nóng của mùa hè.

Đặc biệt, lưu lại đảo Bé các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây. Khi mặt trời mọc, ánh sáng rực rỡ bắt đầu chiếu sáng lên mặt biển, còn khi hoàng hôn buông xuống, bầu trời nhuộm màu cam đỏ, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời không thể nào quên.

Rời đảo bé, các bạn hãy ghé thăm đảo Lớn – nởi hội tụ nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như:

Đỉnh Thới Lới – một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu có hình dáng vô cùng kỳ thú.

Từ đỉnh Thới Lới, bạn cũng có thể trải rộng tầm mắt ngắm nhìn cánh đồng tỏi xanh ngút ngàn.

cong-to-vo-ly-son-min

Hang Câu và Cổng Tò Vò – hai điểm dừng chân mang tính đặc trung tại đảo Lớn cũng sẽ là địa điểm mà các bạn không thể bỏ qua để thăm thú tắm biển hay ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Không chỉ hấp dẫn với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Lý Sơn còn nổi tiếng với những món ăn biển tươi ngon. Đặc sản Lý Sơn chủ yếu là hải sản, nơi đây nổi tiếng với nhiều món ngon được làm từ: cua huỳnh đế, tôm hùm, ốc cừ, cá tà ma, chả cá... Một số đặc sản khác là gỏi tỏi, nộm rong biển, bún riêu cua ốc tượng, bánh ít lá gai... cũng khiến các tín đồ du lịch mê mệt bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, đến với Lý Sơn rất nhiều người ấn tượng với trải nghiệm khám phá đảo bằng cano sẽ mang lại cho bạn cảm giác mạnh và cơ hội khám phá những vùng biển mới mẻ.

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Lý Sơn của mình, các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, đặt vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Hai, 25/03/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403