vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Quảng Ngãi – thánh địa du lịch mới ở Miền Trung

Sở hữu nhiều địa điểm du lịch hoang sơ nhưng cũng không kém phần thơ mộng và hấp dẫn – Quảng Ngãi đang là điểm đến thu hút được nhiều người đến trải nghiệm và khám phá.

du-lich-quang-ngai-1-min

Khoảng thời gian sau Tết Nguyên Đán (cuối tháng 3 đến đầu tháng 08/2024) khi này tiết trời Quảng Ngãi nắng ráo, không mưa, nền nhiệt độ không quá cao… đây chính là thời điểm thuận tiện cho quá trình di chuyển và tham quan khám phá của bạn.

Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, đã nằm lòng nhiều người khi đến với Quãng Ngãi như: thánh địa Mỹ Sơn, đảo Lý Sơn… thời gian gần đây, nơi đây còn được nhiều người yêu thích với những cái tên mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Bãi dừa Tư Nghĩa

Nằm cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi chỉ khoảng 10km, nhưng đến với bãi dừa Tư Nghĩa bạn sẽ có cảm giác mình như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi chỉ có bạn hòa cùng thiên nhiên với mảng màu xanh biếc. Bãi dừa có diện tích gần 200 ha là địa điểm để bạn có thể thỏa sức dạo chơi, ngắm cảnh, chụp hình nghỉ ngời tránh nóng, thư giãn và thưởng thức những trái dừa tươi ngọt hái trực tiếp từ trên cây.

Thảo nguyên Bùi Hui

thao-nguyen-bu-hui-min

Cách trung tâm khoảng 60 km về phía tây nam, thảo nguyên Bùi Hui được bao bọc bởi núi rừng ở độ cao hơn 700m so với mực nước biển nên khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm là điểm dừng chân mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời để nghỉ ngơi, nạp thêm nguồn năng lượng tích cực đến từ những điều bình dị và an yên mà bạn cảm nhận được tư nơi đây.

Cánh đồng muối Sa Huỳnh

Sẽ thật thiếu sót nếu trên hành trình khám phá xứ Quảng mà các bạn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cánh đồng muối Sa Huỳnh - một trong những đồng muối nổi tiếng nhất miền Trung. Sở hữu diện tích lên đến hơn 100 ha, cánh đồng muối bạt ngàn một màu trắng xóa sẽ giúp bạn mở tung cánh cửa tâm hồn để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất.

Núi Thiên Ấn

chua-thien-an-min

Thiên Ấn được biết đến là ngọn núi biểu tượng của Quảng Ngãi. Ngọn núi đã được xếp hạng di tích thắng cảnh quốc gia và trên núi là nơi tọa lạc của ngôi cổ tự Thiên Ấn, cũng đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia vào năm 1990.

Vượt qua những bậc thang khá cao, lên đến đỉnh núi Thiên Ấn bạn sẽ thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh quan ngoạn mục của thành phố Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, vãn cảnh chùa bạn còn cảm nhận bầu không khí an tĩnh và khám phá vẻ đẹp của ngôi chùa cổ kính.

Đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi trong thời gian tới, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé tới những địa điểm du lịch hấp dẫn vừa được ABAY chia sẻ trên đây nhé! Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé cho bất kỳ chuyến đi nào của mình, hãy liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được mọi sự tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Hai, 22/01/2024 16:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403