vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Ninh Bình – hòa mình vào bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của tháng 7

Hấp dẫn và đáng nhớ chính là những gì mà nhiều người chia sẻ khi kết thúc hành trình chinh phục mảnh đất Ninh Bình vào mùa hè của mình. Hãy cùng ghé đến Ninh Bình dạo chơi vào những ngày này để trải nghiệm và khám phá thật nhiều điều thú vị các bạn nhé!

hang-mua-hoang-hon-min

Tháng 7 – Ninh Bình đang ở những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ  trung bình rơi vào khoảng 28 - 32 độ C, có thể cao hơn vào giữa trưa. Tuy vậy, nơi đây vẫn gia tăng độ hot của mình và được nhiều người chọn lựa để dừng chân trải nghiệm bởi cảnh đẹp thiên nhiên đến nức lòng đến từ những cánh đồng lúa xanh non, những đầm sen đang độ nở rộ, núi non hùng vĩ bao quanh những dòng sông xanh thẳm… quả thực cảnh đẹp đến nao lòng ngòi bút nào tả được.

Dừng chân trên đất Ninh Bình những ngày này, nếu không có quá nhiều thời gian để lưu lại khám phá nơi đây, thì các bạn hãy ưu tiên chọn lựa một vài điểm dừng chân nổi bật nhất như:

Hang Múa

Mùa hè được xem là thời điểm lý tưởng nhất để các bạn chinh phục cung đường lên hang múa và có cho mình bộ hình cực chill tại nơi đây. Các bạn có thể tranh thủ đi vào buổi chiều tầm 4h khi nắng đã bớt gay gắt và căn thời gian thật chuẩn để ghi lại thời khắc hoàng hôn cực đẹp khi đặt chân lên đến đỉnh núi.

Từ trên đỉnh hang Múa phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ không khỏi trầm trồ với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà cũng rất nên thơ của vùng đất cố đô nổi danh một thời.  

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp chuyến đi Hang Múa với các điểm tham quan khác có vị trí gần đây như: chùa Bái Đính, chùa Thái Vi, Tràng An… để tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của vùng đất Ninh Bình.

Đầm sen Hang Múa

mua-sen-ninh-binh-min

Rộng khoảng chừng 1ha, nằm ngay dưới chân núi Ngọa Long thuộc khu vực Hang Múa, hồ sen trở thành địa điểm check-in mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm Ninh Bình vào những ngày tháng 7.

Hoa sen bừng sắc, khoe trọn nét đẹp và hương thơm của mình trong khoảng 2 tháng mang lại không gian đẹp mê hoặc cho khu vực này. Bên cạnh đó, xunh quanh hồ sen còn có khung cảnh rất thơ mộng khi một bên là cánh đồng lúa và một bên là đỉnh núi Múa.

Sông Sào Khê

Những ngày tháng 7 dòng sông Sào Khê khoác lên mình màu áo xanh lơ trong vắt in hình xuống dòng sông là những ngọn núi đá vôi với cỏ cây tươi xanh trông mát mắt vô cùng.

Ngồi trên chiếc thuyền gỗ, xuôi theo dòng sông uống lượn, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên thanh bình, hít hà bầu không khí trong lành hiếm có sẽ là những phút giây thư giãn đầy sảng khoái mà các bạn không thể nào quên.

Vườn chim Thung Nham

vuon-chim-thung-nham-min

Vào những ngày nắng bạn vẫn có thể ghé thăm vườn chim Thung Nham bởi tới đây bạn có thể cảm nhận được ngay bầu không khí mát lành bởi khu vực này có nhiều cây cổ thu, những dòng suối tự nhiên nên bao giờ cũng có nền nhiệt thấp hơn so với bên ngoài.

Khám phá vườn chim Thung Nham bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng hàng nhìn loài chim, có những loài còn thuộc hàng quý hiếm. Bên cạnh đó, quanh khu vực vườn chim còn có nhiều địa điểm tham quan thú vị khác như: hang Bắc, hang Cuồng, hang Tiên,...

Ninh Bình những ngày tháng 7 quả thực là bức tranh thiên nhiên sống động với nhiều đường nét chấm phá diệu kỳ thực khó có thể dung ngôn từ để miêu tả. Tất cả phải chờ bạn ghé thăm và cảm nhận bằng tất cả các giác quan và trái tim say mê khám phá của mình. Du khách phương xa, nếu chọn lựa Ninh Bình là điểm đến cho chuyến đi những ngày tháng 7, hãy nhanh chóng liên hệ ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn thông tin cho hành trình của mình và đặt vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất nhé!
 

 

T.Sáu, 07/07/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403