vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

4 khách sạn ở Hà Nội được bình chọn là tốt nhất Việt Nam 2023

Vào cuối tháng 05 vừa rồi, Tripadvisor - tổ chức chuyên đánh giá về du lịch, công bố 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2023, trong đó Hà Nội có 4 cái tên được vinh danh.

La Sinfonia del Rey Hotel & Spa (Hà Nội) – địa chỉ: 33-35 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

La-Sinfonia-min

La Sinfonia del Rey Hotel & Spa được ví như "ốc đảo yên tĩnh ngay trung tâm thủ đô sôi động", khách sạn được xây dựng theo phong cách boutique độc đáo. Khách sạn sở hữu khoảng 30 phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi hiện đại như: máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tivi truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, máy pha cà phê, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra thành phố.

La Sinfonia del Rey Hotel & Spa có vị trí đắc địa gần nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Hà Nội như: Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm, Ô Quan Chưởng và Nhà Thờ Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 24 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Giá phòng tại La Sinfonia del Rey Hotel & Spa từ 2.200.000đ/đêm.

The Oriental Jade – địa chỉ: số 92 – 94 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

The-Oriental-Jade-min

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, WiFi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Mỗi phòng đều có két an toàn trong khi một số phòng có ban công và những phòng khác còn cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và ấm đun nước.

Giá phòng tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa từ 2.200.000đ/đêm.

 La Siesta Classic Ma May – địa chỉ: 94 Mã Mây, Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

La-Siesta-1-min

Mở cửa vào cuối năm 2014, La Siesta Classic Ma May là khách sạn mang kiến trúc ấm áp cổ điển mang âm hưởng Indochine. Sau 5 năm hoạt động, vào cuối năm 2019, La Siesta Classic bổ sung thêm khối phòng Executive với tông màu hiện đại, nâng tổng số phòng nghỉ tại đây lên khoảng 50 phòng. Ngoài dịch vụ "đến từ trái tim" đậm chất EHG, khách sạn cung cấp loạt tiện ích như spa, nhà hàng danh tiếng Red Bean Mã Mây, Moonlight Skybar có mô hình cầu Long Biên bao trọn view toàn cảnh thành phố , phòng chiếu phim… Tất cả tạo nên một điểm đến đẳng cấp ngay giữa khu trung tâm Hà Nội.

Giá phòng tại La Siesta Classic Ma May từ 1.000.000đ/đêm.

Solaria Hotel – địa chỉ: số 22 đường Bảo Khánh, quận Hoàn Kiến, thành phố Hà Nội

Solaria-Hotel-1-min

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn 300 m, Solaria Hanoi Hotel cung cấp khoảng 40 phòng nghỉ với sân hiên rộng và nhà hàng ngay tầng 1 của khách sạn. Khách sạn 4 sao được xây dựng theo phong cách hiện đại, tinh tế với các phòng đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, ti vi truyền hình vệ tinh, két an toàn... Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố.

Giá phòng tại Solaria Hotel từ 1.700.000đ/đêm.

Nếu có dịp ghé thăm thủ đô Hà Nội trong thời gian tới, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Bên cạnh đó, để có thể dễ dàng đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Hà Nội tiết kiệm nhất, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 05/07/2023 15:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403