vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Bỏ túi” kinh nghiệm đặt phòng khách sạn cực hữu ích cho chuyến du lịch Hạ Long (Quảng Ninh)

Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong những vùng biển đẹp và nổi tiếng nhất của miền Bắc, đồng thời thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế không hề nhỏ. Mùa hè này, để có một chuyến vi vu Hạ Long trọn vẹn, thì bạn nên nắm được chút kinh nghiệm đặt phòng khách sạn thật hữu ích nhé.

Du lịch Hạ Long thì nên chọn khách sạn ở khu vực nào?

 
Có thể nói, Hạ Long rất phát triển về du lịch, nên các loại hình lưu trú cho du khách cũng vô cùng phong phú, từ nhà nghỉ, homestay cho tới các khách sạn, resort… Để không bị “chìm đắm” và mông lung trong vô vàn các nơi lưu trú ở Hạ Long thì bạn cần xác định mình muốn ở khu vực nào. 
 
Dưới đây là một số khu vực chính khách du lịch thường chọn để book khách sạn ở Hạ Long.
 
- Khu vực Bãi Cháy: Biển Bãi Cháy vốn rất nổi tiếng là một bãi biển siêu đẹp và thơ mộng. Khu vực này tập trung khá nhiều khách sạn, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp và hiện đại sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện ích đẳng cấp.
 
- Khu vực ngã ba Hải Quân: Nếu mục tiêu của bạn là khám phá các điểm tham quan khu trung tâm của Hạ Long thì khách sạn ở ngã ba Hải Quân sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài ra, ở đây tập trung nhiều mức giá cho khách sạn, từ bình dân tới cao cấp, nên bạn sẽ dễ lựa chọn hơn. 
 
- Khu Vườn Đào: Khu Vườn Đào nổi tiếng là thiên đường của nhà nghỉ, khách sạn khi du khách ghé Hạ Long, bởi mức giá ở đây rất phải chăng, đặc biệt là việc di chuyển từ khu này tới bãi biển cũng rất tiện, chỉ mất khoảng 10p đi xe máy mà thôi. 
 
du-lich-ha-long-o-khach-san-nao
 
Tùy từng khu vực ở Hạ Long sẽ có những khách sạn phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của du khách
 

Chọn khách sạn ở Hạ Long theo nhu cầu cá nhân

 
Nhu cầu lưu trú của du khách thì rất đa dạng, thế nhưng tựu chung lại, chỉ có 2 trường phái chính: một trường phái du khách thích du lịch theo kiểu nghỉ dưỡng, tận hưởng, còn một trường phái khác thì du khách lại thích trải nghiệm và khám phá. Chính vì thế, nếu như tinh ý thì bạn sẽ thấy rằng khách sạn ở Hạ Long cũng phân chia theo 2 trường phái đó.
 
Khu vực Bãi Cháy chính là nơi tập trung các khách sạn theo kiểu nghỉ dưỡng, nên hầu như đều khá sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Nơi đây phù hợp với du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng và đôi khi mức tài chính cũng phải khá xông xênh, thoải mái.
 
Trong khi đó, khu vực Vườn Đào và ngã ba Hải Quân thì lại sở hữu phần lớn là các khách sạn có mức giá bình dân, vừa phải, chủ yếu phục vụ du khách muốn tiết kiệm chi phí hoặc du khách đi công tác. 
 

Lưu ý gì khi đặt phòng khách sạn ở Hạ Long?

 
Dù bạn là tuýp người thích trải nghiệm hay tận hưởng các dịch vụ sang trọng thì việc đầu tiên khi bạn có dự định đặt phòng ở Hạ Long chính là phải xác định luôn mục đích của mình khi tìm khách sạn là gì? Mức tài chính bạn định chi cho việc ở Hạ Long là bao nhiêu? Bạn muốn ở khách sạn như thế nào, ở khu vực nào cho tiện đi lại? 
 
Và một trong những điều vô cùng quan trọng nữa, đó là hãy có kế hoạch đặt phòng sớm. Không nên đặt quá sớm bởi biết đâu bạn lại có công việc bận đột xuất, hoặc thời tiết không ủng hộ, nhưng cũng đừng đặt phòng quá sát ngày đi vì như vậy khả năng hết phòng là rất cao và giá phòng nếu còn cũng không hề rẻ.
 
Trước khi quyết định book phòng, hãy tham khảo thật kĩ qua các kênh như website đặt phòng, website của khách sạn hoặc người quen đã từng ở đó (nếu có), để tránh việc khi nhận phòng sẽ bị thất vọng bạn nhé.
 
dat-khach-san-ha-long-som
 
Xác định rõ mục đích du lịch khi tới Hạ Long để tìm được khách sạn ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Hạ Long trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 14/07/2023 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403