vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Singapore – chốn vui chơi hấp dẫn cho du khách Việt dịp Tết Nguyên Đán

Dành cho những tín đồ du lịch muốn có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời với việc đón Tết ở một nơi xa – Singapore sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn thỏa mãn sở thích khám phá và tận hưởng cuộc sống của bạn.

Lễ hội Mừng xuân Chinatown – diễn ra từ ngày 19/1 - 9/3

mung-xuan-Chinatown

Đến với Singapore dịp đầu năm các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không khí tuyệt vời tại lễ hội Mừng xuân Chinatown, bởi đây là một trong những lễ hội mừng Tết Nguyên lớn bậc nhất tại quốc đảo sư tử.

Năm nay, lễ hội Mừng xuân Chinatown được tổ chứ với chủ đề "Nắm Bắt Cơ Hội và Vươn Lên Thành Công" mang thông điệp về sự khời đầu, vươn đến một năm mới thịnh vượng và nó cũng như một lời chúc vươn lên đỉnh cao mới mà đất nước Singapore muốn gửi đến du khách gần xa.

Trước khi bước vào lễ hội, mọi con đường, ngõ ngách và những ngôi nhà tại Singapore đều được trang hoàng lung linh với đèn, hoa rực rỡ. Khu vực đường trung tâm cũng được trang trí công phu với nhiều tiểu cảnh lạ mắt thu hút nhiều người ghé thăm.

Các sự kiện diễn ra trong lễ hội Mừng xuân Chinatown bao gồm: Hội chợ tại Open Space (11/1-9/2); Phiên chợ Tết (19/1-19/2), Hội chợ ẩm thực tại đường Smith Street (19/1-9/2). Vào các cuối tuần của tháng 1 và 2 còn có các tiết mục trình diễn ca nhạc, nghệ thuật hấp dẫn.

Lễ hội Mùa Xuân Wan Qing - diễn ra từ ngày 16/1 - 25/2

Wan-Qing

Lễ hội Mùa Xuân Wan Qing được tổ chức tại Sun Yat Sen Nanyang Memorial Hall (Nhà tưởng niệm Tôn Dật Tiên) – một khu vực thuộc trung tâm thành phố, chính vì vậy các bạn cũng không mất thời gian di chuyển khi đến đây.

Lễ hội Mùa Xuân Wan Qing cũng hấp dẫn không kém gì lễ hội Mừng xuân Chinatown, bởi đến đây cá bạn có thể được chiêm ngưỡng các tác phẩm trưng bày với chủ đề Rồng và sự uy nghi của loài vật này.

Không chỉ có không gian trưng bày bắt mắt, bên lề lễ hội còn có các buổi trình diễn nghệ thuật đường phố, nghệ thuật truyền thống, các sự kiện workshop thú vị dành cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Đêm Kỳ Diệu trong rừng cấm diễn ra từ ngày 3/2

dem-ky-dieu

Lấy cảm hứng từ nhân vật phù thủy Harry Potter nổi tiếng – đêm kỳ diệu trong rừng cấm tuy mới được đưa vào khai thác tại Singapore cách đây không lâu, nhưng đã nhanh chóng được sự đón nhận, yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi đến với nơi đây. Dưới ánh đèn của Hagrid dẫn lối, du khách sẽ đi qua các con đường ma mị với cảnh quan huyền bí, đầy những sinh vật ma quái bước ra từ loạt phim Harry Potter. Nếu cảm thấy sợ hãi, tốt nhất các bạn nên đi theo nhóm để cảm thấy an tâm hơn.

Để kết lại hành trình khám phá thật thú vị, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn lễ hội và một ly bia bơ ngọt ngào.

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá Singapore vào dịp Tết Nguyên Đán, ngay từ bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay và có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 31/01/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403