vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 9 có phải thời điểm tốt để du lịch Singapore?

Đảo quốc Sư Tử Singapore luôn là một trong những điểm hẹn du lịch hàng đầu của bất kì ai đam mê xê dịch. Lối sống văn hóa đa dạng cùng những nét đẹp về giải trí, ẩm thực, mua sắm của Singapore là điểm ấn tượng và cuốn hút du khách ở mọi thời điểm trong năm. Cùng ABAY tham khảo xem tháng 9 có phải khoảng thời gian lý tưởng để ghé thăm Singapore không bạn nhé.

Thời tiết Singapore vào tháng 9 như thế nào?

 
Có thể nói, tháng 9 với kiểu khí hậu khô ráo, ít mưa và ấm áp chính là thời điểm rất tuyệt vời để bạn lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Singapore. Nền nhiệt trung bình khoảng 21 – 31 độ C, bạn sẽ thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như thỏa sức khám phá, trải nghiệm nhiều phong cảnh, điểm tham quan hấp dẫn của đảo quốc Sư Tử. 
 
singapore-thang-9
 
Singapore tháng 9 có khí hậu rất lý tưởng cho các hoạt động du lịch
 

Tháng 9 ở Singapore có gì thú vị?

 
Dưới đây là một số điểm đến cực kì thú vị ở Singapore mà du khách không nên bỏ qua:
 
- Garden by the Bay: Những du khách yêu thích không gian xanh và vẻ đẹp của thiên nhiên, chắc chắn không thể bỏ qua khu vườn đặc biệt Garden by the Bay – một công trình được chính phủ đầu tư với quy mô lớn – sở hữu khuôn viên rộng tới 101 hecta cùng điểm nhấn là những tác phẩm điêu khắc phủ dương xỉ, hoa lan rừng, tựa như một khu rừng cổ tích đẹp đến nao lòng. Tại đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời cũng như những bức hình sống ảo vô cùng ấn tượng. 
 
- Vịnh Marina: Một điểm đến nữa mà những du khách ghé thăm Singapore không thể bỏ qua chính là vịnh Marina – địa danh cực kì thu hút đối với khách du lịch quốc tế. Ở vịnh Marina, bạn sẽ dược giải trí và tận hưởng nhiều dịch vụ với chất lượng hàng đầu, ngoài ra còn được ngắm cảnh, hòa mình cùng thiên nhiên vô cùng thoải mái và dễ chịu.
 
- Vườn chim Jurong: Tại vườn chim Jurong, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tới hơn 600 loài chim, trong đó có nhiều loài quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng. Ngoài ra, bạn sẽ được xem các màn biểu diễn xiếc ấn tượng mà diễn viên chính là những chú chim hồng hạc, đại bàng, vẹt đuôi dài… Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời nếu bạn đi cùng gia đình có các em nhỏ đấy. 
 
- Universal Studios Singapore: Tiếp tục là một quần thể vui chơi giải trí, tham quan và nghỉ dưỡng hàng đầu vô cùng hoành tráng tại đảo quốc Sư Tử. Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trước một thế giới kì ảo, những trò chơi ấn tượng và cuốn hút. 
 
- Cầu Helix: Đây là một cây cầu đi bộ được đánh giá là đẹp nhất Singapore, nằm cạnh vingj Marina và sở hữu nét kiến trúc rất độc đáo với thiết kế hình dạng như cấu trúc của DNA. Cây cầu sẽ đặc biệt đẹp và tỏa sáng vào ban đêm, khi hệ thống đèn led được thắp sáng. 
 
vuon-garden-by-the-bay-sing
 
Rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore đang chờ đón bạn đến khám phá
 
Bên cạnh đó, tháng 9 cũng là thời điểm ở Singapore diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội sôi động, hấp dẫn như: Tết trung thu, Lễ hội ẩm thực The Great Food Festival, Triển lãm “Tribal Tempo”…
 
Hi vọng rằng, những thông tin đầy thú vị về đảo quốc Singapore trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có thêm sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 03/08/2023 13:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403