vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Singapore mùa thu với loạt lễ hội cực hấp dẫn

Singapore vốn nổi tiếng là quốc gia có nhiều thắng cảnh đẹp, những không gian xanh mướt cùng bầu không khí trong trẻo và dễ chịu. Nhưng đảo quốc Sư Tử không chỉ có vậy. Đến với Singapore mùa thu, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào những lễ hội truyền thống độc đáo, đặc sắc và sôi động. Cùng ABAY tham khảo ngay bạn nhé.

Thời tiết Singapore vào mùa thu có đẹp không?

 
Khí hậu mùa thu ở Singapore cũng khá tương đồng với Việt Nam khi nền nhiệt độ không quá cao, cũng không quá thấp, cao nhất cũng chỉ khoảng 29 đến 31 độ C. Ban ngày ấm áp dễ chịu còn ban đêm và sáng sớm thì hơi se lạnh. Đặc biệt là trời rất ít mưa, không khí trong lành, thoải mái, thích hợp cho những chuyến vi vu ngoài trời.
 
le-hoi-mua-thu-sing
 
Cộng đồng người Hoa ở Singapore cũng đón Tết Trung thu giống Việt Nam
 

Điểm danh một số lễ hội mùa thu đặc sắc tại Singapore

 
- Tết Trung thu của người Hoa ở Singapore: Cũng giống như Việt Nam, cộng đồng người Hoa tại Singapore cũng đón Tết Trung thu vào ngày 15 tháng 8 âm lịch. Vào dịp này, nếu bạn ghé thăm khu China Town nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh và rực rỡ với hàng trăm chiếc đèn lồng, được xem biểu diễn múa lân cầu lửa cũng như thưởng thức nhiều món ăn Hoa truyền thống đặc sắc như bánh trung thu, bánh nướng, mì vằn thắn, bánh trôi…
 
- Lễ hội ánh sáng Deepavali của người Ấn Độ: Singapore là một quốc gia đa văn hóa, nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi du khách lại có thể trải nghiệm lễ hội Deepavali – một dịp lễ quan trọng của người theo đạo Hindu ngay tại đảo quốc Sư Tử của Đông Nam Á. Từ tháng 9 đến tháng 11 là thời gian diễn ra lễ hội, nếu đến khu Tiểu Ấn Little India, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp và sôi động với nhiều hoạt động thú vị như: Lễ rước kiệu bạc Silver Chariot Procession, Theemithi, thả đèn hoa đăng, trưng bày các sản phẩm mĩ nghệ… và đặc biệt là thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống của người Ấn. 
 
- Lễ hội Hari Raya Aidilfitri của người Malaysia: Trong dịp mùa thu, du khách đến với Singapore còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội Hari Raya Aidilfitri hay Hari Raya Puasa – lễ hội đánh dấu kết thúc tháng ăn chay Ramadan của người theo đạo Hồi. Được biết lễ hội này thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều phong tục truyền thống cùng các hoạt động thú vị mang đậm văn hóa của người Mã Lai, được thưởng thức vô số món ăn truyền thống của họ trong dịp này với hương vị độc đáo và mới mẻ. 
 
Ngoài ra, sôi động và cuốn hút nhất vẫn phải kể tới lễ hội mua sắm diễn ra tại Singapore vào mùa thu, cụ thể là đầu tháng 11 và kéo dài tới cuối năm dương lịch, tụ hội các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Levis, Prada, Calvin Klein… với mức giá giảm siêu “hời”.
 
le-hoi-mua-thu-sing-dac-sac
 
Cùng ghé Singapore dịp thu này để hòa mình vào không khí lễ hội đầy sôi động
 
Mùa thu này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào những lễ hội sôi động tại đảo quốc Sư Tử nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 02/10/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403