vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore tháng 9

Tháng 9 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu để chào đón một mùa thu xinh đẹp và lãng mạn chưa? Cùng ABAY ghé thăm một trong những đất nước nổi tiếng tại Đông Nam Á – đảo quốc Sư Tử Singapore – để khám phá và trải nghiệm bạn nhé.

Nhiều năm trở lại đây, Singapore được biết đến là quốc gia có ngành du lịch phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Nhiều địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, nền văn hóa và ẩm thực độc đáo, đặc biệt là cuộc sống giải trí về đêm sôi động, các khu vui chơi mua sắm sầm uất và không gian xanh vô cùng thoáng đãng, trong lành, chính là những “điểm cộng” giá trị làm nên sức cuốn hút mãnh liệt của Singapore đối với khách du lịch. 
 

Thời tiết tháng 9 ở Singapore có thuận lợi cho du lịch không?

 
Nếu bạn còn đang lăn tăn về vấn đề thời tiết, khí hậu tại đảo quốc Sư Tử vào tháng 9 thì hãy dẹp bỏ mọi lo lắng đi nhé, bởi tháng 9 là giai đoạn giao mùa chuyển từ mùa hè sang mùa thu, nên nền nhiệt độ trung bình đã dịu hơn rất nhiều. Mặc dù ban ngày còn khá nóng, khoảng 27 – 31 độ C, nhưng buổi tối đã mát mẻ hơn, khoảng 24 độ C. Có thể nói đây là khoảng thời gian khá lý tưởng cho các hoạt động du lịch tại Singapore. 
 
du-lich-singapore-thang-9
 
Thời tiết tháng 9 ở Singapore rất thuận lợi cho các hoạt động du lịch
 

Du lịch Singapore tháng 9 nên đi đâu?

 
Dưới đây là một số điểm tham quan khá thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Singapore tháng 9.
 
Cầu đi bộ độc đáo ở MacRitchie Reservoir
 
Với độ cao trên 25 mét và sở hữu chiều dài đến 250 mét cùng chất liệu gỗ, cáp treo chắc chắn, đây sẽ là điểm tham quan vô cùng độc đáo cho những du khách yêu thích khám phá. Từ vị trí chiếc cầu này, bạn có thể phóng tầm mắt ra khoảng không rộng lớn để ngắm nhìn khung cảnh Singapore cực kì thú vị. Bên dưới cầu lại là khu rừng nguyên sinh với thảm cây xanh và động vật quý hiếm. Quả là một địa điểm có thể giúp bạn sống trọn vẹn giữa thiên nhiên phải không nào?
 
Đường Orchard
 
Nếu bạn muốn trải nghiệm một khía cạnh đầy màu sắc khác của Singapore với văn hóa, ẩm thực, giải trí và cả mua sắm, nhất định đừng bỏ qua đường Orchard – một con đường mang tính biểu tượng của đảo quốc Sư Tử nhé. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng, khám phá và trải nghiệm rất nhiều điều hay ho về văn hóa phong phú và đa dạng ở Singapore, cũng như có cơ hội tham gia một số buổi hội chợ hấp dẫn tại đây đấy. 
 
Đảo Sentosa
 
Sentosa thực sự là một thiên đường giải trí, thư giãn mang tầm đẳng cấp mà bất kì du khách nào cũng muốn ghé thăm trong chuyến du lịch Singapore. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa bên cạnh bãi biển đẹp và quyến rũ, đảo Sentosa sẽ cuốn hút bạn với rất nhiều khu vui chơi, mua sắm, ăn uống mà nơi nào cũng cực chất lượng và hoàn hảo. 
 
Trải nghiệm đi thuyền du ngoạn
 
Để có một buổi khám phá thành phố đầy ngoạn mục và độc đáo trong tiết trời thu lãng mạn, chắc hẳn du khách sẽ được gợi ý về tour đi thuyền trên sông. Nhất định hãy tham gia một tour như thế này để ngắm nhìn thành phố Singapore xinh đẹp, đặc biệt nếu vào buổi xế chiều, khi toàn cảnh chìm trong hàng triệu triệu ánh đèn lung linh huyền ảo. Thật sự rất cuốn hút phải không nào?
 
du-lich-sentosa
 
Sentosa - thiên đường giải trí đẳng cấp và cuốn hút tại đảo quốc Sư Tử
 
Có thể nói, tháng 9 chính là một trong những thời điểm vô cùng thuận lợi để bạn lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Singapore. Còn chần chừ gì nữa nhỉ, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Ba, 22/08/2023 07:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403