vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Singapore: Nên book khách sạn ở khu vực nào?

Mùa du lịch cuối năm sắp tới cũng là lúc các tín đồ du lịch đam mê mua sắm lên kế hoạch cho chuyến vi vu đảo quốc Sư Tử. Nếu như bạn lần đầu đặt chân tới đây thì việc chọn khu vực nào để đặt khách sạn cũng là vấn đề cần lưu tâm. Cùng ABAY tham khảo một số địa điểm chính thường được các du khách ưu tiên bạn nhé.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách có kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Singapore, tại đảo quốc này hiện có 7 khu vực tốt nhất để đặt khách sạn. Đó là:
 

Khu Orchard dành cho du khách yêu thích mua sắm

 
Được đánh giá là khu vực mua sắm cao cấp nhất không chỉ tại Singapore mà còn trên thế giới, nên nếu bạn là một tín đồ yêu thích shopping hay đơn giản mục đích chuyến đi của bạn là để mua sắm, thì không có lí do gì bạn lại không book một khách sạn tại khu Orchard này. Nơi đây hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang từ cao cấp tới trung cấp, bình dân và thậm chí cả những cửa hàng công nghệ đa dạng. 
 
khach-san-khu-orchard-singapore
 
Khu Orchard thích hợp với những tín đồ du lịch yêu thích mua sắm
 

Khu Clarke Quay – thiên đường giải trí về đêm

 
Những du khách yêu thích không khí náo nhiệt và sôi động về đêm có thể chọn khu vực Clarke Quay với khung cảnh tuyệt đẹp và quyến rũ vào buổi tối. Khu vực này có nhiều nhà hàng, quán bar, quán rượu… rất thích hợp cho các du khách trẻ và năng động. 
 

Vịnh Marina – nơi hội tụ của những khách sạn view đẹp nhất Singapore

 
Không cần phải bàn cãi gì nữa, Vịnh Marina chắc chắn là khu vực cuốn hút và quyến rũ du khách bậc nhất đảo quốc Sư Tử. Nơi đây có những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, không khí nhộn nhịp, các dịch vụ ẩm thực và giải trí, dĩ nhiên cả những khách sạn view đẹp và sang chảnh. Tuy nhiên, khu vực này sẽ không dành cho những du khách tài chính eo hẹp hoặc muốn tiết kiệm chi phí bởi giá cả vô cùng đắt đỏ. 
 

Khu Bugis và Kampong Glam

 
Đây là 2 quận thuộc Singapore, không chỉ có nhiều điểm tham quan văn hóa đặc sắc mà còn là thiên đường ăn uống và mua sắm giá rẻ. Đây cũng là nơi được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Singapore.
 
bugis-kampong-glam
 
Bugis và Kampong Glam là 2 quận của Singapore hội tụ nhiều điểm ăn uống và mua sắm giá rẻ
 

Khu người Hoa Chinatown

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có nhiều khách sạn và nhà nghỉ giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo khu phố Tàu Chinatow. Khu vực này cũng có sắc màu văn hóa rất riêng và thú vị với những khu chợ nhộn nhịp, những bức tranh tường độc đáo cùng không khí đậm chất Á Đông đặc trưng hấp dẫn. 
 

Khu Tiểu Ấn Little India

 
Ở giữa lòng Singapore lại có một khu phố nhỏ mang đậm sắc màu Ấn Độ. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm khác biệt và thú vị, có thể tham khảo khu vực Little India để ở và trải nghiệm. 
 

Đảo Sentosa

 
Là một khu vực dành cho các du khách tìm kiếm chốn nghỉ ngơi trọn vẹn, thoát khỏi nhịp sống xô bồ và ồn ã của thành phố, Sentosa hội tụ những công viên giải trí, công viên chủ đề đẳng cấp cùng nhiều bãi biển nổi tiếng. Có lẽ chỉ cần lưu trú tại khu vực này thì bạn đã có đủ hết các trải nghiệm đầy hấp dẫn rồi. Tuy nhiên, cũng giống như khu vực Vịnh Marina, các khách sạn ở Sentosa cũng có mức giá không hề rẻ. 
 
khach-san-o-sentosa
 
Đảo Sentosa sở hữu nhiều khách sạn đẳng cấp và đắt đỏ
 
Tùy thuộc nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn một khu vực book phòng khách sạn phù hợp với bản thân, gia đình và bè bạn trong chuyến vi vu đảo quốc Sư Tử phải không nào? Dù bạn chọn khu vực nào, hãy luôn cân nhắc thật kĩ càng và tham khảo chất lượng phòng, tham khảo giá vé qua các trang web book phòng uy tín nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 06/10/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403