vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 món ăn vặt ngon quên lối về ở Singapore: Bạn đã thử chưa?

Bạn là một tín đồ của các món ăn vặt và sắp tới lại có chuyến vi vu đảo quốc Sư Tử Singapore? Cùng ABAY tham khảo ngay một số món ăn vặt siêu hấp dẫn mà bạn nhất định nên thử khi ghé chơi đảo quốc xinh đẹp này nhé.

Bánh mứt thơm

 
banh-mut-thom-sing
 
Bánh mứt thơm - món ăn vặt Singapore dành cho team yêu đồ ngọt
 
Nếu bạn yêu thích đồ ngọt thì món đầu tiên nên thử chính là những chiếc bánh mứt thơm xinh xắn và rất ngon miệng này. Đây cũng là một trong những món ăn vặt cực nổi tiếng và phổ biến ở Singapore, đồng thời là món ăn không thể thiếu vào các dịp lễ Tết của đảo quốc Sư Tử. Bánh là sự hòa quyện giữa vị ngọt ngào và giòn rụm của vỏ bánh, cùng vị chua ngọt mềm dẻo của phần nhân mứt thơm. Chắc chắn bạn sẽ ăn không dừng được đâu. Để chiều lòng các thực khách, các tiệm bánh ở Singapore còn biến tấu bánh mứt thơm với các hương vị khác lạ như vị trứng muối và thịt khô, vị phúc bồn tử, vị rượu Rum…
 
Ngoài ra ở Singapore, Old Seng Choong chính là thương hiệu bánh mứt thơm nổi tiếng, độc đáo và cũng lâu đời nhất. Bạn có thể ghé và thưởng thức nhé. 
 

Tàu hũ Singapore

 
Tàu hũ ở Việt Nam còn được gọi là tào phớ, cũng là một món ăn vặt mộc mạc nhưng vô cùng hấp dẫn. Nếu đặt vé máy bay đi Singapore thì bạn hãy thưởng thức tàu hũ Singapore xem sao. Dĩ nhiên hương vị và cả hình thức sẽ rất khác với tàu hũ của Việt Nam rồi. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn là vị ngọt thanh và thoang thoảng hương hoa nhài, đặc biệt là giá thành rất hợp lý cho một món ăn vặt đầy thú vị thế này. 
 

Da cá sấy trứng muối

 
da-ca-say-trung-muoi-sing
 
Món da cá sấy trứng muối đầy hấp dẫn
 
Một món ăn vặt đầy độc đáo mà ABAY muốn gợi ý cho bạn trong chuyến vi vu Singapore, chính là da cá sấy trứng muối. Thực tế thì món này cũng là một cái tên mới trong thực đơn các đồ ăn vặt ở Singapore trong nhiều năm gần đây thôi, nhưng ngay từ khi mới ra mắt thì món này đã được các tín đồ ẩm thực chào đón nồng nhiệt. Hương vị đậm đà, giòn rụm và thơm ngon, đặc biệt giá cả lại rẻ, là tất cả những ưu điểm mà món này có. Sẽ rất thích hợp nếu bạn thưởng thức chúng vào những bữa ăn chung nhâm nhi cùng bè bạn, hay chống đói vào bữa xế chiều, đặc biệt là còn có thể mua mang về làm quà nữa đấy. 
 

Bánh gạo nếp dẻo Nian Gao

 
Bánh gạo nếp dẻo Nian Gao được chế biến từ bột gạo nếp và đường, cắt nhỏ thành các miếng rồi hấp hoặc chiên lên. Nguyên liệu và cách chế biến thật sự rất đơn giản phải không nào? Thế nhưng món bánh này lại là một biểu tượng cho sự may mắn của người Singapore đấy bạn ạ. Và món bánh này cũng được biến tấu với nhiều hương vị để tạo sự đa dạng cho thực khách như vị truyền thống, vị sầu riêng…
 

Bánh in Kueh Bangkit

 
banh-in-kueh-bangkit
 
Những chiếc bánh in Kueh Bangkit thơm ngon và xinh xắn
 
Đây là một món bánh được chế biến từ bột mì, bột nếp hoặc bột gạo, trộn chung với nước cốt dừa và lá dứa. Chính vì thế, hương vị của món bánh này vô cùng thơm ngon và béo ngậy. Trước đây, bánh in Kueh Bangkit chỉ đơn giản với hình dáng là những miếng tròn nhỏ như đồng tiền, nhưng ngày nay thì đã được sáng tạo với rất nhiều hình dáng khác nhau và đẹp mắt, như hình bông hoa, con vật…, tạo sự hứng thú cho thực khách. Tại Singapore, thương hiệu bánh Kueh Bangkit nổi tiếng nất là Bengawan Solo với vị bánh xốp, mềm và đậm vị cốt dừa béo ngậy. 
 
Nếu có dịp ghé chơi đảo quốc Sư Tử trong mùa hè này, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn vặt đầy thú vị mà ABAY vừa chia sẻ trên đây nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Tư, 12/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403