vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để du lịch đảo quốc Sư Tử Singapore

Bạn đang có dự định du lịch Singapore vào tháng 10 tới đây nhưng còn lăn tăn về thời tiết, giá vé và các điểm vui chơi liệu có thuận lợi hay không? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

mua-thu-singapore
 
Tháng 10, Singapore sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên lay động lòng người
 
Sau đây là những lý do mà bạn nên đặt vé máy bay đi Singapore ngay trong tháng 10 tới. 
 
- Thời tiết tháng 10 ở Singapore vô cùng lý tưởng:
 
Nhiều người vẫn nhầm tưởng tháng 10 là mùa mưa ở Singapore nên sẽ khó di chuyển và tham quan. Nhưng thực tế không hề như vậy đâu bạn ạ. Trái lại, tháng 10 ở Singapore cũng giống như Việt Nam, là giai đoạn giao mùa khi thời tiết chuyển từ mùa nóng sang mùa mưa, có thể coi là tiết thu cũng được. Không khí vì thế vô cùng trong lành, thời tiết mát mẻ, sẽ rất dễ chịu khi bạn có những buổi trải nghiệm thiên nhiên hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. 
 
- Tháng 10 là giai đoạn thấp điểm du lịch ở Singapore:
 
Mặc dù thời tiết Singapore trong tháng 10 rất thuận lợi, nhưng bạn có biết không, đây lại là mùa du lịch thấp điểm ở đảo quốc Sư Tử, do tháng 10 thường là giai đoạn học tập và làm việc cao điểm nên du khách ít có nhu cầu đi chơi. Tuy nhiên đây cũng lại chính là lợi thế cho những ai muốn du lịch nước ngoài tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ được thỏa sức vi vu đảo quốc mà không sợ phải chen chúc, xô bồ, đặc biệt là giá vé máy bay đi Singapore trong tháng 10 vô cùng hấp dẫn, cùng với đó là giá cả cho các dịch vụ khác như ăn uống, khách sạn… cũng có phần “mềm mại” hơn nhiều. 
 
- Tháng 10 ở Singapore có khung cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng:
 
Có thể nói Singapore vào tháng 10 mang vẻ đẹp mộng mơ và dịu dàng, trái ngược hẳn với một đảo quốc du lịch sầm uất và náo nhiệt trong dịp cao điểm. Bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong sắc thu của thiên nhiên, hít thở trọn vẹn bầu không khí trong lành và dễ chịu chỉ mùa thu mới có. 
 
vuon-bach-thao-sing-mua-thu-min
 
 
Vườn bách thảo "độc nhất vô nhị" Botanic Gardens tại Singapore - điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đảo quốc Sư Tử tháng 10
 
Chính vì vào tháng 10, vẻ đẹp nổi bật của Singapore là vẻ đẹp đến từ thiên nhiên và khí hậu, nên bạn hãy tranh thủ thưởng ngoạn phong cảnh đầy quyến rũ của những địa danh nổi tiếng như: Khu vườn bách thảo “độc nhất vô nhị” tại Singapore mang tên Botanic Gardens với thời gian mở cửa sớm nhất và đóng cửa muộn nhất, hay đắm chìm trong thiên đường rộng lớn đầy màu sắc của Vương quốc bướm và Côn trùng… Du lịch Singapore tháng 10, bạn cũng không thể bỏ lỡ trải nghiệm giải trí hấp dẫn đua xe trượt Skyline Luge Sentosa hay tắm biển trên đảo Sentosa nữa nhé.
 
Sau khi đọc bài viết này, có lẽ việc đầu tiên bạn muốn làm chính là truy cập ABAY.vn để tham khảo giá vé máy bay đi Singapore trong tháng 10 phải không nào? Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với mức giá tiết kiệm đang được các hãng hàng không mở bán đó. Hãy lên kế hoạch và liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để book vé máy bay thật sớm và không bỏ lỡ mức giá hấp dẫn nhất bạn nhé.  

T.Năm, 28/09/2023 16:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403