vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những gợi ý lý tưởng cho chuyến du lịch và nghỉ dưỡng ở nước ngoài vào tháng 8

Hành trình kiếm tìm bình yên tại những điểm nghỉ dưỡng nước ngoài của bạn sẽ thật thú vị và ý nghĩa với rất nhiều sự chọn lựa như: Singapore, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Đan Mạch…

Singapore

Singapore-yen-binh-min

Với khoảng cách địa lý không quá xa Việt Nam, cùng với đó là nhiều chuyến bay trong ngày, thời gian di chuyển ngắn, giá vé máy bay cũng không quá cao… đảo quốc sư tử Singapore chính là sự chọn lựa hàng đầu cho những ai muốn đi du lịch, nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, Singapore ngày nay ngoài phố thị sầm uất với những tòa nhà cao chọc trời, đường phố tấp nập người và xe, quốc đảo sư tử còn chiếm trọn cảm tình bất kỳ ai một lần đặt chân đến đây sự an toàn đẳng cấp thế giới, các nguyên tắc nghiêm ngặt và lịch sự góp phần tạo nên môi trường yên bình.

Tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng yên bình ở Singapore, các bạn hãy ghé đến:

Đồi Dempsey – đến với nơi đây bạn như được hòa mình tuyệt đối cùng thiên nhiên khi cả khu đồi được bao phủ bởi cây xanh, cùng những dãy nhà đen trắng mang nét đẹp cổ điển.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah – một điểm dừng chân hấp dẫn để tận hưởng không khí trong lành cũng như có dịp nhìn ngắm, tìm hiểu về hơn 500 loài động vật và 840 loài hoa đang sinh sống tại nơi đây.

Tiong Bahru – khu phố cổ đầy cuốn hút với nhiều cửa tiệm, hàng quán… mang phong cách vintage.

Nhật Bản

nhat-ban-yen-binh-min

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ, bạn đừng nên bỏ qua Nhật Bản. Đất nước mặt trời mọc không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ về tốc độ phát triển kinh tế mà đây còn là nơi hội tụ của nhiều điểm du lịch thú vị.

Núi Phú Sĩ – nơi có nhiều resort sang trọng nhưng cũng có những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản để bạn có thể nghỉ dưỡng thực sự khi được hòa mình cùng thiên nhiên huyền diệu.

Làng lịch sử Shirakawa-Go và Gokayama: đến đây các bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh yên bình, giản dị và thơ mộng của những cánh đồng quê, những ngôi nhà cổ kính.

Bồ Đào Nha

bo-dao-nha-yen-binh-min

Đất nước Bồ Đào Nha xa xôi được mệnh danh là quốc gia yên bình nhất thế giới với tỷ lệ tội phạm được thống kê là thấp nhất châu Âu. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều người chọn lựa để du lịch và nghỉ dưỡng dài ngày. Lựa chọn du lịch Bồ Đào Nha với mục đích nghỉ dưỡng các bạn hãy ghé thăm:

Thành phố Algarve – một trong mười điểm du lịch đẹp nhất Bồ Đào Nha hấp dẫn bất kỳ ai dừng chân bởi cảnh đẹp của cánh rừng ôliu yên tĩnh, những ngôi làng phủ một màu sơn trắng tĩnh mịch, cung đường biển lộng gió lãng mạn vô cùng.

Thành phố Obidos – nơi thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính của các lâu đài thời trung cổ và các khu trung tâm lịch sử nguy nga.

Đan Mạch

dan-mach-yen-binh-min

 

Thường xuyên đứng top trong bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Đan Mạch là điểm đến nghỉ dưỡng yên bình hoàn hảo cho bạn. Hành trình của bạn, đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn về nét thanh bình bậc nhất của quốc gia này như:

Thị trấn cổ Dragor – điểm dừng chân mang nét đẹp tự nhiên từ những cánh đồng, rừng núi đến các bảo tàng, những con đường nhỏ nhưng sạch sẽ cùng với đó là nhiều ngôi nhà cố kính, rêu phong.

Thành phố Malmo – nằm bên dòng sông Oresud thơ mộng, nơi đây hấp dẫn du khách bởi những con phố đầy màu sắc với kiến trúc độc đáo, những tòa nhà lịch sử cùng nhiều khu chợ địa phương hấp dẫn.

Dù lựa chọn đâu là điểm dừng chân cho hành trình chinh phục tháng 8 của mình trong số những gợi ý hàng đầu được ABAY chia sẻ ở trên. Có một điều, các bạn đừng quên, chính là việc liên hệ sớm đến tổng đài 1900 6091 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

 

T.Tư, 26/07/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403