vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Chiêu đãi” vị giác với 5 món ăn Singapore ngon ngất ngây này!

Đảo quốc Sư Tử không chỉ nổi tiếng với những điểm du lịch hấp dẫn, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn có những món ăn ngon đủ sức khiến du khách u mê không lối thoát. Cùng ABAY điểm danh 5 món ngon tuyệt vời dưới đây nhé.

Cơm gà Hải Nam

 
com-ga-hai-nam-singapore
 
Cơm gà Hải Nam với đầy đủ mĩ vị cuốn hút thực khách
 
Ở Việt Nam có cơm gà Hội An làm say lòng biết bao thực khách, thì Singapore cũng có cơm gà Hải Nam đầy đủ mĩ vị thơm ngon. Không chỉ thu hút khách du lịch, món cơm gà Hải Nam còn là món ăn quen thuộc của người dân địa phương. Cơm được ăn kèm nước sốt gừng, sốt chanh ớt và tương đen ngọt. Điểm thú vị chính là thịt gà sau khi luộc cùng gia vị thì nước dùng gà sẽ đem đi nấu cơm, nên món cơm ra lò sẽ có màu vàng nhạt óng ả, cơm không khô mà rất mềm và thơm. Đảm bảo không có du khách nào nuối tiếc khi thử món ăn này. 
 

Cháo ếch

 
Trong thực đơn món ngon của Singapore, không thể thiếu món cháo ếch – một niềm tự hào của ẩm thực đảo quốc Sư Tử. Đây cũng là món ăn bạn không khó khăn gì để thưởng thức khi đặt vé máy bay đi Singapore. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất là cháo ếch ở khu Geylang. Cháo ếch thường phục vụ thực khách với 1 thố cháo trắng sánh mịn và 1 thố thịt ếch được kho đậm đà với gia vị, tiêu, đầu hành. Sự kết hợp tuyệt vời đó tạo nên một món ăn mà bạn sẽ nhớ mãi không quên. 
 

Cua sốt ớt

 
cua-sot-ot-singapore
 
Du lịch Singapore không thể bỏ qua món cua sốt ớt 
 
Du lịch Singapore mà chưa từng nếm thử cua sốt ớt thì chuyến đi của bạn đã thiếu sót mất một nửa rồi đó. Không chỉ là món ăn nổi tiếng ở Singapore, cua sốt ớt còn làm mưa làm gió khắp các châu lục trên thế giới. Thậm chí, ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm ăn món này. Thế nhưng được thưởng thức cua sốt ớt tại Singapore thì đương nhiên ngon và chuẩn vị rồi phải không bạn? Điểm nhấn của món này chính là nước sốt vô cùng hoàn hảo, kết hợp với chú cua béo ngậy thơm lừng, làm nên một món ăn “dậy sóng” của ẩm thực đảo quốc. 
 

Mì bak chor mee

 
Singapore khá nổi tiếng với các loại mì, mì nước lẫn mì trộn. Trong đó mì bak chor mee gây ấn tượng mạnh mẽ khi kết hợp giữa sợi mì vàng dẹt cùng thịt heo sambal cay cay, thêm chút chua của dấm. Một tô mì bak chor mee đầy đủ thì bên trên còn có thêm thịt viên, gan, có thể kèm bánh bao hoặc xương cá phơi khô, không thể thiếu chút nước tương đậu nành nữa. Bạn có thể tìm và thưởng thức món ăn này ở bất kì nhà hàng lớn nhỏ nào tại Singapore, nổi tiếng nhất là quán Hill Street Tai Wah Pork Noodles đấy nhé. 
 

Bánh mì Kaya Toast

 
banh-mi-kaya-toast
 
Bánh mì Kaya Toast - món ăn "must try" khi du lịch Singapore
 
Nếu bạn muốn tìm một món ăn vặt hoặc ăn sáng hay ho thì có thể tham khảo món bánh mì Kaya Toast xem sao nhé. Món bánh có hương vị ngon đặc biệt khi bánh được nướng than củi hoặc bếp nướng, phủ thêm lên những lát bơ lạnh, nhiều kaya cùng một loại mứt truyenf thống từ dừa và trứng. Tổng thể món ăn vô cùng thơm ngon và béo ngậy, rất thú vị đấy bạn ạ. 
 
Hi vọng rằng những món ăn kể trên có thể giúp cho lịch trình khám phá đảo quốc Sư Tử của bạn thêm phong phú và đầy màu sắc. Liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 13/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403