vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 điểm dừng chân ở Singapore nhất định không thể bỏ lỡ dịp Tết Nguyên Đán

Singapore vốn nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp ngất ngây và nền ẩm thực vô cùng phong phú, đặc sắc. Dịp Tết Nguyên Đán, nếu bạn chọn điểm đến là đảo quốc Sư Tử, nhất định đừng bỏ lỡ 3 địa chỉ siêu ấn tượng được đề cập dưới đây nhé.

Khu phố người Hoa Chinatown
 
tet-o-chinatown-sing
 
Khu Chinatown ở Singapore rực rỡ và đầy màu sắc trong dịp Tết
 
Vào những ngày trong dịp Tết Nguyên Đán, đến với khu phố người Hoa Chinatown tại Singapore, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của những sắc màu cổ truyền Á Đông. Tại đây, cư dân người Hoa tại Singapore cũng đón Tết âm lịch và trang hoàng nhà cửa, đường phố cực kì rực rỡ. Bạn có thể ghé thăm con đường Eu Tong Sen, cầu New Bridge hay khu vườn Garden Bridge với vô số những chiếc đèn giấy thủ công đầy màu sắc lung linh, hay tham gia lễ hội đường phố Bazaar độc đáo với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Quốc mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông tại một số nhà hàng nổi tiếng nhé. 
 
Công viên Universal Studios Singapore
 
universal-sing
 
Không gian vui nhộn và sống động ở Công viên Universal Studios Singapore 
 
Nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ thì có lẽ Universal Studios Singapore là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Tại công viên vào dịp Tết sẽ có các màn múa lân cực kì đặc sắc và sôi động. Sẽ có rất nhiều màn trình diễn nghệ thuật mang đậm tính truyền thống giúp bạn hòa mình vào không khí ấm áp của mùa xuân mới. Ngoài ra, các em nhỏ còn vô cùng thích thú khi có cơ hội chụp hình cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nữa đấy. 
 
Khám phá thủy cung S.E.A Aquarium
 
sea-aquarium-sing
 
S.E.A Aquarium là điểm đến không thể thiếu tại Singapore trong dịp Tết
 
Thủy cung S.E.A Aquarium vốn là một trong những thủy cung ấn tượng và nổi tiếng nhất tại đảo quốc Singapore cũng như khu vực Đông Nam Á. Vào ngày bình thường, thủy cung này cũng đón vô số lượt khách tham quan. Trong dịp Tết, du khách sẽ được thưởng thức tiết mục múa rộng dưới nước diễn ra ngay bên trong thủy cung, do các thợ lặn chuyên nghiệp thực hiện. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm vương quốc đại dương nếu bạn có nhu cầu chiêm ngưỡng thật nhiều sinh vật biển nhé. 
 
Đảo quốc Sư Tử có phải là lựa chọn cuối cùng cho chuyến vi vu chào đón năm mới 2024 của bạn không? Hãy liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ cập nhật giá vé cũng như thao tác đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 29/01/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403