vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Quên lối về ở làng chài Nhơn Hải (Quy Nhơn)

Dịp cuối hè, nếu bạn còn chưa kịp lên kế hoạch cho chuyến du lịch nào thì có thể tranh thủ tháng 8 tới đây để ghé thăm làng chài Nhơn Hải (Quy Nhơn) để có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Làng chài Nhơn Hải ở đâu?
 
Làng chài Nhơn Hải nằm trên bán đảo Phương Mai, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km về phía bắc. Vẻ đẹp của làng chài sẽ khiến bạn không thể quên được khi chiêm ngưỡng bức tranh nên thơ, lãng mạn của một làng chài nhỏ xinh tựa lưng vào dãy núi hùng vĩ, nhìn ra trước mặt là bờ biển mênh mông xanh ngát. 
 
lang-chai-nhon-hai
 
Vẻ đẹp bình yên nhưng cuốn hút ở làng chài Nhơn Hải
 
Thời điểm nào lý tưởng nhất để tham quan làng chài Nhơn Hải?
 
Là một địa danh thuộc Quy Nhơn nên dĩ nhiên thời điểm đẹp nhất để bạn tới Nhơn Hải là mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này, tại làng chài có thời tiết ấm áp, nhiều nắng, sóng biển êm dịu và thích hợp cho các hoạt động khám phá. Đặc biệt, vào mùa khô bạn sẽ có cơ hội được ngắm rêu xanh bám trên những hàng đá sát biển – một cảnh tượng không phải lúc nào cũng có nhưng vô cùng độc đáo và thú vị.
 
Ngoài ra, từ tháng 5 đến tháng 7 ở Nhơn Hải là mùa rong mơ vàng – cảnh tượng đẹp lay động lòng người khiến bất kì du khách nào cũng mong muốn được chiêm ngưỡng và trải nghiệm. 
 
Di chuyển đến làng chài Nhơn Hải như thế nào?
 
Các du khách khởi hành từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước cần đặt vé máy bay đi Quy Nhơn. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Phù Cát, bạn sẽ tiếp tục di chuyển bằng các phương tiện đường bộ như ô tô, xe khách, xe máy… để tới làng chài Nhơn Hải. 
 
Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở làng chài Nhơn Hải
 
Check-in đảo Hòn Khô
 
Được ví như “Maldives của Việt Nam”, đảo Hòn Khô sở hữu làn nước biển xanh như ngọc bích và những rạn san hô dưới đáy biển rực rỡ, cuốn hút. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua con đường giữa biển dài 50 mét cùng cây cầu gỗ nối dài ra tận biển, mang đến vẻ đẹp vừa kiêu kì vừa hoang sơ cho địa danh này. 
 
Khám phá dãy thành cổ Cham-pa
 
Dãy thành cổ Cham-pa này chính là Tháp Bánh Ít – một quần thể kiến trúc độc đáo của người Cham-pa cổ, mang đậm vẻ đẹp văn hóa, lịch sử rất đặc sắc, thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất như viên đá, đường nét khắc họa, bậc thang…
 
Trải nghiệm lặn ngắm san hô
 
Đây là một hoạt động không thể bỏ lỡ dành cho các du khách yêu thích trải nghiệm và thử thách. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc và vô số các loài cá rực rỡ, sinh động dưới đáy đại dương. 
 
trai-nghiem-o-nhon-hai
 
Ở Nhơn Hải có những trải nghiệm tuyệt vời khiến du khách "quên lối về"
 
Trải nghiệm làm ngư dân
 
Để có thể tìm hiểu rõ hơn về đời sống sinh hoạt, phong tục tập quán của ngư dân Nhơn Hải, bạn có thể cùng người dân chèo thuyền thúng ra biển, tập gỡ lưới đánh cá, bắt ốc, chèo thuyền sup ra giữa biển ngắm rong mơ… Chắc hẳn đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong hành trình của bạn đó. 
 
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc
 
Ghé làng chài Nhơn Hải, bạn đừng bỏ lỡ những món đặc sản tuyệt vời như: Bánh xèo mực, các món hải sản vô cùng tươi ngon (lẩu, nướng, hấp…). 
 
Hè đã sắp hết rồi, bạn hãy nhanh tay để kịp có một chuyến xê dịch thật ý nghĩa, thú vị trong mùa hè này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Hai, 29/07/2024 15:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403