vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý 3 khách sạn ở Quy Nhơn gần biển, chất lượng tốt có giá dưới 1 triệu đồng

Mùa hè đến, chắc hẳn trong chuyến du lịch bạn luôn có mong muốn book được một khách sạn ưng ý với tiêu chí là gần biển, chất lượng tốt nhưng mức giá lại ở trong tầm vừa phải. Cùng ABAY tham khảo ngay 3 khách sạn ở Quy Nhơn dưới đây để cân nhắc cho hành trình vi vu sắp tới bạn nhé.

Khách sạn Quy Nhơn
 
Địa chỉ: 8 đường Nguyễn Huệ, Tp Quy Nhơn.
 
Khách sạn Quy Nhơn có lợi thế nằm cách bãi biển Quy Nhơn chỉ khoảng 30 mét. Chính vì thế việc di chuyển tới biển là rất thuận tiện. Ngoài ra, biển Quy Nhơn lại thuộc trung tâm nên từ khách sạn, du khách cũng dễ dàng tham quan các điểm nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Nhọn, Tượng đài Chiến Thắng… Khách sạn sở hữu hệ thống phòng khá lớn, khoảng gần 70 phòng nghỉ. Các phòng đều có tầm nhìn đẹp, rộng thoáng, được trang bị nội thất và tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú với tiêu chuẩn cơ bản và đặc biệt là giá cả phải chăng, gần biển thì khách sạn Quy Nhơn sẽ là gợi ý không tồi.
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 880.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-quy-nhon
 
Khách sạn Quy Nhơn mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và dễ chịu
 
Khách sạn Hoàng Yến
 
Địa chỉ: 5 đường An Dương Vương, Tp Quy Nhơn. 
 
Lưu trú tại khách sạn Hoàng Yến, du khách sẽ rất thuận tiện khi di chuyển tới bãi biển Quy Nhơn và cả bãi tắm Hoàng Hậu đều là những điểm tắm biển nổi tiếng của thành phố. Sở hữu khối lượng phòng lớn tới gần 100 phòng nghỉ, các phòng đều có trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt, khách sạn còn có các tiện ích đầy hấp dẫn như hồ bơi, sân tennis, bóng bàn, phòng gym, massage-sauna, karaoke, bar…
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 800.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
khach-san-hoang-yen-quy-nhon
 
Khách sạn Hoàng Yến sở hữu vị trí đắc địa gần biển
 
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
 
Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Tp Quy Nhơn.
 
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn tọa lạc ở đối diện bờ biển Quy Nhơn, đồng thời cũng khá trung tâm khi dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố. Đây là khách sạn có mức giá xấp xỉ 1 triệu đồng/ phòng/ đêm, tuy nhiên những gì du khách nhận được cũng vô cùng xứng đáng. Bạn có thể lựa chọn trong số khoảng gần 150 phòng nghỉ và các phòng đều được trang bị đầy đủ, hiện đại. Đồng thời khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ ăn uống, các tiện ích hấp dẫn như phòng xông hơi, karaoke. Thú vị nhất có lẽ chính là quán cà phê The Seaview Café với tầm nhìn ra biển và thành phố, mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy mới lạ. 
 
Mức giá phòng tham khảo: 950.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
khach-san-sai-gon-quy-nhon
 
Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn với không gian phòng đẹp và view biển thơ mộng
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho các khách hàng của ABAY trong chuyến vi vu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 19/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403