vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm Bình Định hè này – đừng quên check-in những điểm du lịch mới lạ

Bình Định không chỉ nổi danh với Hòn Khô, Nhơn Lý, Bãi Xép… mà thời gian gần đây miền đất võ còn được biết đến với những cái tên đầy mới lạ và hấp dẫn như: biển Lộ Diêu, suối Tà Má, hồ Mỹ Bình… Đừng bỏ qua những điểm dừng này để gia tăng trải nghiệm cho hành trình của mình các bạn nhé!

Biển Lộ Diêu

bien-lo-dieu-min

Biển Lộ Diêu nằm trên địa phận xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn, Bình Định với địa hình tuyệt đẹp, lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển tạo nên nét đẹp lãng mạn và là điểm đến “chữa lành” tuyệt vời dành cho bạn ngay trong mùa hè này.

Đặt chân đến với biển Lộ Diêu bạn sẽ nhanh chóng “phải lòng” nơi đây bởi vẻ đẹp mơ màng của làn nước biển xanh trong, bãi cát vàng hoang sơ chạy quanh gành đá. Đặc biệt, từ trên cao nhìn xuống, Lộ Diêu giống như một cánh cung khổng lồ có đầy đủ núi rừng, biển khơi và cả những cánh đồng rộng lớn.

Đến với Lộ Diêu ngoài trải nghiệm tắm biển, thư giãn trên bờ cát, các bạn đừng quên dậy thật sớm để đón ánh bình minh đẹp tuyệt vời ngập tràn trên biển khơi. Hay đi chợ hải sản ngay trên biển vào sáng sớm để có thể mua được cá, tôm, ốc… tươi ngon với mức giá rất mềm.

 Hồ Mỹ Bình

ho-my-binh-binh-dinh-1-min

Hồ Mỹ Bình thuộc thị xã Hoài Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi tại Bình Định nhưng đã nhanh chóng được nhiều người chọn lựa nhất là cho những chuyến giã ngoại cuối tuần cùng gia đình hay bạn bè.

Hồ Mỹ Bình là hồ nước ngọt nhân tạo có diện tích chừng 5 ha ấn tượng với không gian mênh mông, gió trời lồng lộng cùng vẻ đẹp yên bình. Hồ được bao quanh bởi những ngọn núi cao nên tạo cho nơi đây không gian vô cùng yên bình và mát mẻ. Sự tĩnh lặng của không gian, thêm vào đó là mặt hồ phẳng lặng chỉ gợn sóng lăn tăn… quả là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn gác lại tất cả để có được khoảng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.. Tại hồ Mỹ Bình, ngoài ngắm cảnh, khách tham quan các bạn có thể cắm trại, câu cá, chèo thuyền… thú vị.

Suối Tà Má

suoi-ta-ma-binh-dinh-min

Suối Tà Má nằm trên địa bàn huyện miền núi Vĩnh Thạnh là điểm dừng chân hấp dẫn nhiều người bởi không gian mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên tươi xanh, hoang sơ hiếm nơi nào có được.

Khu vực suối Tà Má là địa bàn sinh sống của đồng bào người dân tộc Ba Na của Bình Định, chính vì vậy nơi đây được giữ gìn để có được cảnh quan xanh mướt, dòng suối trong veo, chảy quanh len lỏi qua những bãi đá nâu phẳng phiu.

Nhiều du khách lựa chọn đến suối Tà Má vào dịp cuối tuần để tắm suối, tận hưởng không khí trong lành và ngắm muôn hoa rừng đua nhau khoe sắc.

Nếu bạn đang có dự định đến với Bình Định trong mùa hè này, hãy đến với những địa điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn vừa được ABAY chia sẻ ở trên. Bên cạnh đó đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Sáu, 17/05/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403