vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè tới rồi, ghé Hòn Khô (Quy Nhơn) chiêm ngưỡng mùa đẹp nhất trong năm thôi!

Hòn Khô là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố biển Quy Nhơn – nơi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn nhưng vô cùng thơ mộng. Hòn Khô còn gây ấn tượng với du khách bởi mùa hè là mùa đẹp nhất trong năm – mùa rong mơ vàng rực rỡ.

Hòn Khô có cách xa trung tâm thành phố Quy Nhơn không? Thời điểm nào nên tới Hòn Khô để ngắm rong mơ?
 
Hòn Khô là một hòn đảo siêu đẹp, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 19km. Để có thể chiêm ngưỡng mùa rong mơ độc đáo ở Hòn Khô, du khách nên ghé nơi đây vào mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Còn mùa du lịch lý tưởng nơi đây thì kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 với thời tiết rất thuận lợi cho du lịch, khi trời ít mưa bão, nắng đẹp, thích hợp với rất nhiều trải nghiệm thú vị trên biển. 
 
rong-mo-hon-kho
 
Tháng 5 - tháng 7 hàng năm là mùa sinh sôi của rong mơ ở Hòn Khô
 
Mùa rong mơ là mùa du lịch Hòn Khô đẹp nhất trong năm
 
Không phủ nhận rằng, ngoài đặc sản là rong mơ thì Hòn Khô vốn đã là một hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp với những gì nguyên thủy vốn có nhất. Đó là một cù lao xanh ngát với nước biển trong vắt, xanh như ngọc bích, bầu trời cao trong xanh không một gợn mây. Tất cả thiên nhiên mây trời, biển cả nơi đây còn chưa bị can thiệp nhiều bởi thương mại, công nghiệp nên gần như còn giữ được vẻ đẹp trọn vẹn nhất. Chính vì thế, đến với Hòn Khô là bạn đến được với thiên nhiên, với không gian xanh, với bầu không khí trong trẻo tinh khôi và bình yên. Nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang đi trốn sự ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành để hoàn toàn được nghỉ ngơi, thư giãn. 
 
canh-dong-rong-mo-duoi-bien
 
Vào mùa sinh sôi, những cây rong mơ dưới biển có thể cao từ 1 đến 3 mét, tạo nên những cánh đồng rong mơ dưới biển vô cùng độc đáo
 
Mùa rong mơ chính là mùa đẹp nhất trong năm ở Hòn Khô, bởi vào khoảng tháng 5 – tháng 7 hàng năm, rong mơ sẽ sinh sôi và ló dạng rõ rệt nhất. Trung bình rong sẽ cao từ khoảng 1 – 2 mét và dù nằm dưới biển nhưng qua làn nước biển trong vắt thì những rặng rong mơ vẫn khoe sắc vàng độc đáo, uốn lượn theo sóng nước, tạo nên những tấm thảm rong vô cùng bắt mắt và thú vị. Nếu có thể quan sát những tấm thảm rong mơ này từ trên cao, bạn sẽ thấy chúng hệt như những mê cung rong biển, mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng vô cùng huyền ảo và ma mị. 
 
Một trong những trải nghiệm xuất sắc nhất ở Hòn Khô cũng như để ngắm rong mơ một cách thú vị nhất chính là chèo SUP giữa biển. Đặc biệt, đây còn là một hoạt động miễn phí ở Hòn Khô nữa đấy. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sẽ có hướng dẫn viên phổ biến chi tiết cách sử dụng thuyền SUP, đồng thời theo sát du khách trong suốt quá trình chèo SUP để hỗ trợ. Có thể nói, đến Hòn Khô mà nhất là vào mùa rong mơ nhưng không thử trải nghiệm ngồi lên thuyền SUP và tận tay chèo ra giữa biển thì coi như bạn đã lỡ mất khoảnh khắc tuyệt vời nhất nơi đây rồi đó. Hãy thử tưởng tượng được chèo SUP ra giữa biển, bên trên là bầu trời cao trong xanh, phía dưới là làn nước biển trong vắt cùng những cây rong mơ dập dìu theo làn sóng nước, chỉ cần thả tự do đôi chân xuống là bạn đã có thể dễ dàng chạm ngay vào những cây rong mơ cao 2-3 mét. Đây quả thực là trải nghiệm thật khó quên, cũng là một món quà độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng cho Hòn Khô thật sự đáng giá phải không nào?
 
cheo-sup-ngam-rong-mo
 
Không thể bỏ lỡ trải nghiệm chèo SUP ngắm rong mơ khi ghé thăm Hòn Khô
 
ABAY chắc rằng, nếu đã được một lần chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời này, bạn sẽ không thể kìm lòng mà trầm trồ và thán phục. 
 
Mùa hè này, hãy nhanh tay lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Quy Nhơn và thẳng tiến Hòn Khô để không bỏ lỡ mùa rong mơ – mùa đẹp nhất trong năm tại hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng này bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 10/05/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403