vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những bãi biển đẹp ít người biết ở Quy Nhơn

Nhắc đến Quy Nhơn, người ta thường nghĩ ngay đến những bãi biển nổi “rần rần” như Kỳ Co, Eo Gió hay bãi tắm Hoàng Hậu, Cù Lao Xanh… Trong chuyến vi vu thành phố biển miền Trung xinh đẹp dịp hè này, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những bãi biển còn khá mới lạ với nhiều người nhưng không kém phần nên thơ và quyến rũ nhé.

Hòn Sẹo
 
bien-hon-seo
 
Biển Hòn Sẹo được mệnh danh là "vương quốc san hô"
 
Được mệnh danh là “vương quốc san hô”, Hòn Sẹo níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng không gian vô cùng bình yên, lãng mạn. Hòn Sẹo thuộc bán đảo Phương Mai, nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn. Để tới được đây, bạn có thể di chuyển bằng thuyền của ngư dân từ đất liền. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên được ưu ái ban tặng, Hòn Sẹo còn gây dấu ấn với du khách bởi thiên đường hải sản vô cùng tươi ngon và phong phú nữa đấy. 
 
Bãi Nhổm
 
Vẫn là một bãi biển mang vẻ đẹp bình yên hiếm có, mặc dù là một bãi tắm không quá lớn, nhưng Bãi Nhổm lại gây ấn tượng về không gian hoang sơ và độc đáo khi sở hữu những triền núi đá hoa cương chạy dài ra biển, còn xung quanh là rừng cây xanh mát. Sự kết hợp hài hòa giữa non xanh nước biếc đã vẽ nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động cho nơi đây. Đặc biệt, biển ở Bãi Nhổm khá an toàn khi sóng êm, nhẹ và bờ cát có độ dốc tương đối thấp, thích hợp cho gia đình tắm biển và vui chơi thoải mái. 
 
Bãi Bàng
 
bai-bang-quy-nhon
 
Bãi Bàng sở hữu không gian trong lành và yên ả
 
Bãi Bàng thuộc khu du lịch Bãi Bàng, nằm cách trung tâm Tp Quy Nhơn khoảng 12km và được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp bậc nhất Quy Nhơn. Bãi Bàng sở hữu không gian thiên nhiên trong lành, yên ả cùng bờ cát sạch sẽ, mịn màng, nước biển xanh trong, sóng êm và nhẹ. Không chỉ thỏa sức đắm mình dưới làn nước biển, Bãi Bàng còn là nơi bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu cá, tham quan rừng và đặc biệt là thưởng thức vô số món đặc sản, hải sản hấp dẫn. 
 
Bãi Bàu
 
Biển Bãi Bàu nằm cách trung tâm Tp Quy Nhơn chỉ khoảng 15km nên cũng là một địa chỉ khá yêu thích của du khách. Bãi Bàu thực sự là một điểm đến “chữa lành” bởi vẻ đẹp bình yên, giúp bạn có thể trọn vẹn sống giữa thiên nhiên tươi đẹp với làn nước biển trong mát và những trải nghiệm vui chơi siêu thú vị. 
 
Mùa hè năm nay, tạm quên đi những bãi tắm đã quá nổi tiếng, hãy thử tận hưởng chuyến vi vu của mình tại một trong những bãi biển ít người biết ở Quy Nhơn bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 19/04/2024 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403