vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bất ngờ trước nét đẹp cuốn hút của những điểm du lịch “mới toanh” trên đất Bình Định

Du lịch Bình Định không chỉ nổi tiếng với những cái tên quen thuộc như: Kỳ Co - Eo Gió, Cù Lao Xanh, Hòn Khô… Thời gian gần đây, nhiều người còn biết đến nhiều địa danh mới lạ mà không kém phần hấp dẫn của miền đất võ. Các bạn hãy cùng ABAY khám phá ngay với bài viết dưới đây nhé!

Mũi Vi Rồng
 
mui-vi-rong-binh-dinh-hoang-so
 
Nằm trên địa phận xã Mỹ Tho, cách trung tâm Phù Mỹ khoảng chừng 20km, mũi Vi Rồng có cảnh quan ngoạn mục và ấn tượng, tuy nhiên nơi đây chưa được nhiều người biết đến.
 
Vẻ đẹp ấn tượng của mũi Vy Rồng đến từ ghềnh đá màu đỏ khổng lồ nhô mình ra phía biển khoảng chừng 20m. Ở giữa ghềnh đá là một khoảng trống tạo cho dáng hình như một chiếc miệng rộng đang phun nước, dáng hình này vô cùng kỳ thú khiến nhiều người trầm trồ. Ghé đến mũi Vi Rồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và huyền ảo. Bên cạnh đó vì nơi đây chưa được nhiều người biết đến nên vẫn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm nơi nào có được.
 
Thác Giáng Tiên
 
Thác Giáng Tiên cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Bình Định với nét đẹp hoang sơ và còn ít dấu chân người đi đến.
 
Thác Giáng Tiên nằm tại xã An Quang, huyện An Lão cách trung tâm xã An Hòa 20km. Giữa núi rừng An Lão rậm rạp, ngọn thác như một nét chấm phá đặc biệt vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ và thoát tục, có lẽ vì thế mà nơi đây được gọi là Giáng Tiên. Giáng Tiên bao gồm 4 dòng thác nhỏ, đổ xuống từ độ cao hơn 40m, hợp lại phía dưới thành một vùng nước trong mát. Đến thác Giáng Tiên từ xa bạn đã nghe tiếng nước đổ ầm ào, cùng bầu không khí mát lạnh dễ chịu vô cùng.
 
Khu sinh thái Cồn Chim
 
khu-sinh-thai-con-chim-binh-dinh-min
 
Cách trung tâm thành phố Quy Nhơm khoảng chừng 15km, Khu sinh thái Cồn Chim là địa điểm tham quan, du lịch chỉ mới được mở cửa thời gian gần đây. Khu sinh thái được ví như một ốc đảo xanh tươi lọt thỏm giữ bồn bề sóng nước.
 
Với diện tích hơn 480 ha, khu sinh thái Cồn Chim được bao trùm bởi những cánh rừng ngập mặn lâu đời. Dưới những tán lá xanh tươi là môi trường sống của nhiều loài chim cò quý hiếm.
 
Đến Cồn Chim các bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền ngắm cảnh sông nước trù phú, lắng nghe tiếng chim chóc gọi bầy, cảm nhận sự trong lành đáng quý của thiên nhiên.
 
Tháp Dương Long
 
thap-duong-long-binh-dinh-min
 
Du lịch Bình Định nhiều người chỉ biết đến tháp Bánh Ít hay tháp đôi, mà không hề biết rằng, nơi đây còn có ngọn tháp Dương Long với kiến trúc đẹp không kém.
 
Tháp Dương Long nằm ở xã Tây Bình huyện Tây Sơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 50 km. Ngọn tháp được xây dựng từ cuối thế kỷ thứ XII với phong cách kiến trúc Khmer độc đáo và công phu. Những đường nét kiến trúc độc đáo cùng các họa tiết hoa văn được khắc tạc đầy công phu và tinh tế là điều mà nhiều người ấn tượng nhất khi ghé thăm tháp Dương Long.
 
Nếu bạn đã “phải lòng” mảnh đất Bình Định tươi đẹp thì hãy lên lịch khán phá và trải nghiệm nơi đây vào mùa hè nhé! Và để chuẩn bị cho mình có một hành trình trọn vẹn, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cũng như nhận được mọi sự tư vấn cần thiết nhé!
 
 
 
 
 
 
 

T.Sáu, 14/06/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403