vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Pù Luông – điểm đến ngát xanh cho những ai muốn “chữa lành”

Một không gian rộng lớn đâu đâu cũng ngập tràn xanh, khung cảnh yên bình cùng bầu không khí trong lành hiếm có – Pù Luông chính là điểm dừng chân cho những ai muốn nghỉ ngơi và tận hưởng những phút an yên hiếm có.

kho-muong-pu-luong-min

Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng chừng 130km về phía Tây Bắc, Pù Luông được mệnh danh là “tiểu Bali” nơi miền Trung nắng gió. Đến với Pù Luông các bạn sẽ được hòa mình trong thiên nhiên hoang sơ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại các điểm dừng chân nổi bật hàng đầu của nơi đây như:

Bản Kho Mường

Kho Mường là một bản làng nhỏ, nằm lọt thỏm trong tghung lũng thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước. Kho Mường là nơi sinh sống của khoảng 60 hộ, chủ yếu là dân tộc Thái và dân tộc Mường.

Kho Mường dưỡng như tách biệt với nhịp sống bên ngoài, vì vậy đặt chân đến đây, ai ai cũng sẽ không khỏi bị thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời với những cánh rừng nguyên sơ, trùng điệp ruộng bậc thang và những mái nhà sàn đơn sơ.

Từ trên một đỉnh núi cao của Kho Mường bạn sẽ thu được vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh quan thiên nhiên bao la, mây trời lồng lộng, cây cối um tùm, con người vẫn bám trụ và sinh sống hòa thuận. Hành trình xuyên rừng, vượt núi vao với bản Kho Mường Pù Luông mang đến những cảm xúc bất ngờ, từ ngạc nhiên tới hạnh phúc trào dâng.

Đỉnh núi Pù Luông

dinh-nui-pu-luong-min

Dành cho nhũng ai yêu thích trải nghiệm trekking mạo hiểm, đỉnh núi Pù Luông với độ cao hơn 1.700m như là lời mời gọi đày thách thức để các bạn đặt chân đến và chinh phục. Cung đường dẫn lên đỉnh núi bạn phải băng qua những cánh rừng rậm, con đường đất gồ gề cùng độ dốc “đánh nể”. Tuy nhiên, sau khoảng 5 -6 tiếng băng đường bạn sẽ thực sự hài lòng khi thu vào tầm mắt của mình là toàn cảnh khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông với sắc xanh phủ tràn tất cả.

Bản Son – Bá – Mười

ẩn mình nơi độ can hơn 1.180m so với mực nước biển, Son – Bá – Mười với thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu mát mẻ còn được mệnh danh là "Sapa thu nhỏ của xứ Thanh".

Nơi đây không chỉ mang trong mình nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ, với rừng sâu, núi cao, những dòng suối trong mát ăm ắp nước suốt 4 mùa, mà còn có những nếp nhà sàn nhỏ xinh đẹp của đồng bào dân tộc. Nét đẹp hùng vĩ, pha chút thơ mộng, trữ tình mang đến cho người ta nhiều ấn tượng khó quên.

Bản Đôn

ban-don-pu-luong-thanh-hoa

Mang trong mình nét đẹp hài hòa của thiên nhiên, cùng những thửa ruộng bậc thang tầng tầng, lớp lớp – bản Đông là địa điểm được nhiều người yêu thích và nhất định phải ghé đến khi có dịp thăm Pù Luông. Đặc biệt, đến với bản Đôn vào khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 hoặc cuối tháng 9, đầu tháng 10, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thửa ruộng bậc thang ngút ngàn chuyển sang màu vàng rực rỡ, hít hà hương lúa chín ngọt ngào đến lâng lâng.

Để kịp chuẩn bị hành trang cho chuyến đi “chữa lành” tại Pù Luông của mình, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Thanh Hóa của mình nhé!

 

T.Sáu, 19/04/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403