vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top 5 món ăn sáng ở Thanh Hóa gây thương nhớ cho khách du lịch

Bữa sáng là một phần quan trọng giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động trong ngày, đặc biệt trong giai đoạn đi du lịch, khám phá. Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi ở xứ Thanh với những món ăn sáng gây thương nhớ được ABAY liệt kê dưới đây bạn nhé.

Bánh mì
 
banh-mi-thanh-hoa
 
Bánh mì Thanh Hóa có nhiều loại nhân hấp dẫn để du khách lựa chọn và thưởng thức
 
Với đặc điểm là tiện, ngon và dễ mang đi, bánh mì sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong những buổi sáng vội vã ở Thanh Hóa. Bánh mì xứ Thanh có nhiều vị để bạn thưởng thức như bánh mì pate, bánh mì bò khô, bò xào và đặc biệt là món bánh mì kẹp nem chua rán vô cùng độc đáo. Mỗi cửa hàng sẽ có sự biến tấu, kết hợp và bí quyết nước sốt riêng để làm nên thương hiệu. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé. 
 
Bánh răng bừa 
 
Bánh răng bừa hay như miền Bắc còn gọi là bánh tẻ, là một món quà quê bình dị và mộc mạc nhưng chứa đựng biết bao thương nhớ. Nguyên liệu cũng thật đơn giản, bột gạo tẻ làm vỏ, nhân bánh là thịt ba chỉ, mộc nhĩ, hạt tiêu, hành khô băm nhỏ xào chung và được gói lá dong hoặc lá chuối. Vậy là bạn đã có những chiếc bánh răng bừa thơm ngon và đậm vị thôn quê rồi đó. Hãy ghé các khu chợ Điện Biên hoặc Vườn Hoa mới để thử bánh răng bừa của những gánh hàng rong nơi đây xem có gì khác biệt so với bánh tẻ miền Bắc không bạn nhé. 
 
Bánh cuốn
 
banh-cuon-thanh-hoa-cha-nuong
 
Bánh cuốn Thanh Hóa tạo sự khác biệt khi được ăn kèm với chả nướng than hoa
 
Không chỉ ở Hà Nội mà Thanh Hóa cũng có món bánh cuốn gây thương nhớ. Bánh cuốn xứ Thanh có chút độc đáo là sẽ ăn kèm chả nướng than hoa và mắm chua ngọt với vị mặn hơn một chút. Miếng bánh cuốn có sự mềm dẻo và hương thơm rất riêng. Đây là món ăn sáng không chỉ du khách mà người dân xứ Thanh cũng vô cùng yêu thích. 
 
Miến tôm
 
Nếu muốn tìm một món ăn có nước để làm ấm bụng vào buổi sáng, bạn có thể lựa chọn miến tôm với vị ngọt đậm đà của nước dùng tôm cùng xương hầm, với sợi miến mềm nhưng vẫn có độ giòn, với topping là tôm xào và thịt, cùng chút cà chua đỏ, chút rau giá và hành hoa xanh xanh. Bát miến tôm nhờ thế cũng thơm ngon tròn vị và vô cùng hấp dẫn, mời gọi thực khách. 
 
Cháo lươn
 
chao-luon-thanh-hoa
 
Cháo lươn Thanh Hóa - món ăn quý cho sức khỏe
 
Cháo lươn được xem là món đặc sản hấp dẫn của xứ Thanh, đồng thời cũng là một bài thuốc quý cho sức khỏe. Một bát cháo lươn nóng hổi với gạo nấu nguyên hạt và topping là lươn xào mềm, đậm vị, thơm mùi hành phi, chút hành hoa, rau ngổ xanh và có cả đậu phụ xắt miếng nhỏ chiên vàng. Buổi sáng sẽ tràn năng lượng và vô cùng bổ dưỡng với một tô cháo lươn thế này phải không bạn?
 
Nếu có cơ hội du lịch xứ Thanh, bạn đừng quên bắt đầu ngày mới với những món ăn sáng hấp dẫn này nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thanh Hóa nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 13/03/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403