vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bãi Đông – tọa độ du lịch không làm bạn thất vọng trong mùa hè năm nay!

Trong lành, mới mẻ lại có nhiều điểm check-in "hot" – Bãi Đông (Nghi Sơn – Thanh Hóa) đang là cái tên được nhiều tín đồ du lịch “nhắm đến” cho mùa hè năm nay. Cùng ABAY khám phá đôi nét về tọa độ du lịch thú vị này với bài viết dưới đây các bạn nhé!

bai-dong-nghi-son-6-min

Nằm trên địa phận bán đảo Nghi Sơn, Tĩnh Gia, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng chừng 60km và cách Hà Nội khoảng 150km – Bãi Đông với nét đẹp hoang sơ, bình dị cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ quả là địa điểm hấp dẫn để bạn cùng người thân tận hưởng chuỗi ngày nghỉ mùa hè thật đúng nghĩa bên nhau.

Đặc biệt, với những ai yêu thích thiên nhiên, thích những trải nghiệm và khám phá mới mẻ thì Bãi Đông chính là thiên đường lý tưởng để bạn chọn dừng chân. Bởi vì, nơi đây chưa được nhiều người biết đến, các dịch vụ du lịch cũng chưa hề nở rộ vì vậy cảnh quan thiên nhiên còn hết sức hoang sơ.

bai-dong-nghi-son-4-min

Tìm về Bãi Đông trong những ngày hè đầy nắng, nhiều người sẽ thực sự ngạc nhiên khi chạm mắt mình là bãi cát trắng trải dài với nước biển trong xanh, làng chài nhỏ bình yên và ấn tượng nhất chính là những hàng phi lao xinh rì đua mình ra phía biển. Với lợi thế về bãi biển rộng, sạch sẽ, nhiều cồn cát, lại nhiều bóng mát, khu vực bờ biển trên bãi Đông là không gian được nhiều người yêu thích lưu lại để thả lỏng, thư giãn, nạp thêm cho tâm hồn mình nguồn năng lượng của sự thư thái, an yên.

Ngoài ra, tại Bãi Đông bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thể thức dậy thật sớm để đón bình minh trên biển hoặc đợi tới chiều để ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của hoàng hôn thật rực rỡ trên vùng biển nơi đây.

Một hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi tới du lịch Bãi Đông Thanh Hóa đó chính là check in “sống ảo”. Ở đây có rất nhiều khoảng không gian cho bạn sống ảo như: khu vực bãi đá ong, khu xích đu trên bờ biển…

bai-dong-nghi-son-5-min

Bên cạnh đó, du ngoạn bãi Đông các bạn có thể đến khu vực đảo Bung để trải nghiệm khoảng thời gian đặc biệt thú vị khi được sống như một ngư dân địa phương với các hoạt động: tự câu cá, chuẩn bị đồ ăn, nhờ người dân tẩm ướp rồi chế biến và thưởng thức tại chỗ. Vé đi Đảo Bung 300.000 đồng/ người, trên đảo có chòi nghỉ mát tính phí 20.000 đồng/ người.

bai-dong-nghi-son-3-min

Ngoài việc vui chơi, đến với bãi Đông các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, giá rẻ tại đây. Bạn có thể ghé đến khu vực bến cảng vào sáng sớm hoặc các chợ cá lớn nhỏ của ngư dân, tự tay chọn mua ngao, ốc, tôm, cá, mực vừa được đánh bắt từ biển để chế biến nên nhiều món ngon như: mực hấp, cua đá sốt, nộm sứa, ngao biển, cá mú... Bữa ăn chia ra chỉ 200.000 - 250.000 đồng/ người.

Người dân thân thiện, giá thành rẻ, hải sản tươi sống, biển yên bình, sạch và ít người… bãi Đông của xứ Thanh quả thực là điểm vui chơi rất đáng để các bạn trải nghiệm trong mùa hè năm nay. Với các bạn ở khu vực Hà Nội có thể di chuyển đến đây bằng ô tô, xe máy… rất tiện lợi, còn với du khách phương xa, hãy sớm lên kế hoặc, liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay vé máy bay đi Thanh Hoá giá tốt, tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Hai, 08/05/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403